วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เปิดตัวเกมใหม่ “Black Rogue”

!!! อินิทรี ดิจิตอล จับมือ Joy Max จัดงานแถลงข่าวเซ็นต์สัญญาเปิดตัวเกมใหม่ “Black Rogue”
พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการเกมคุณภาพอันดับหนึ่งของเมืองไทย....!!!




บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพชั้นแนวหน้าของเมืองไทย หลังจากสร้างปรากฎการณ์กระแส Casual ครองเมืองมาแล้วกับเกม Pangya ที่มีผู้เล่นเป็นแฟนพันธุ์แท้ทั่วประเทศมากกว่า 6 ล้านคน ตามมาด้วยการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย วันนี้ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด พร้อมแล้วกับการก้าวขึ้นเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยเกม MMORPG เกมใหม่ล่าสุดเกมที่ 6 “Black Rogue” เกม MMORPG รูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น”โร้ค” ออกผจญภัยไปในโลกของดินแดนประวัติศาสตร์ที่มีอารยธรรมยาวนานกว่า 3,000 ปี โดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกหนทางของตัวเองได้เองอย่างอิสระว่าจะเป็น ฮีโร่ผู้ทรนง, พ่อค้าผู้รำรวย หรือ นักล่าในรัตติกาล




และเมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2552 ณ บริเวณ ร้าน Warp ชั้น 7 โซน Centerpoint ศูนย์การค้า Central World บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเซ็นต์สัญญาเปิดตัวเกมออนไลน์เกมที่ 6 “Black Rogue” สุดยอดเกม MMORPG ที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครอย่างเป็นทางการขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพ พร้อมทั้งเปิดตัวสู่การบุกตลาด MMORPG ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความพร้อมทุกด้านอย่างเต็มตัว อีกทั้งยังคงชูนโยบายหลักของบริษัทเรื่องการต่อต้านโปรแกรมช่วยเล่นทุกรูปแบบเพื่อให้เกมเมอร์ไทยวางใจได้ว่า “Black Rogue” จะปราศจากบอทแน่นอน 100%




ภายในงานทีมงานได้จำลองบรรยากาศความเป็น Black Rogue ออกมาด้วยธีมในโทนสีดำ และยังได้จำลองภาพของจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกม Black Rogue ออกมาเพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครสายอาชีพโร้คทั้ง 3 สายอาชีพ (Hunter Rogue, Merchant Rogue, Killer Rogue), อาวุธในตำนานของประวัติศาสตร์ยุโรปและเอเชีย, เรื่องราวความเป็นมาของเส้นทางสายไหม เป็นต้น

และเมื่อถึงเวลาอันสมควร พิธีกร ก็ได้กล่าวเชิญทุกท่านเข้าสู่การแถลงข่าวเซ็นต์สัญญาเปิดตัวเกม “Black Rogue” เกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีการเชิญ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ (Managing Director) ของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ และเชิญ Mr.John Chan Woong Jeon (CEO&Founder) ของ บริษัท Joy Max ขึ้นมาพูดคุยคร่าวๆ ถึงเกม Black Rogue ทั้งนี้ Mr.John Chan Woong Jeon ยังได้ถือโอกาสพูดถึงบริษัท Joy Max และผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาเพื่อแนะนำให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ทำความรู้จักกับ Joy Max ให้มากขึ้นอีกด้วย จากนั้นผู้บริหารทั้ง 2 บริษัทจึงร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง

จากนั้น คุณศักดิ์ศิริ จามพันธ์ (CRM Director) ของอินิทรี ได้ขึ้นมาพูดคุยถึงจุดเด่นสำคัญและความเป็น “Black Rogue” ที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมทั้งร่วมตอบคำถามให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการทิ้งปริศนากำหนดการวัน Close Beta ของเกมเอาไว้ ให้สื่อมวลชนและแขกผู้เกียรติทุกท่านได้เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกของ“Black Rogue” ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวปิดงานและเชิญสื่อมวลชนถ่ายภาพผู้บริหารของทั้ง 2 บริษัท

เตรียมพร้อมสัมผัสความเป็น MMORPG ที่ดีที่สุดและโลดแล่นไปในโลกของโร้คที่คุณ...คือผู้ที่เลือกทางเดินของตัวเองได้อย่างใจต้องการด้วยกันเร็วๆนี้แน่นอน !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION