วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ปล่อยแล้ว!! Red Blood Online เกม Action MMO

ปล่อยแล้ว!! ข้อมูลเสร็จสมบูรณ์ของ Red Blood Online เกม Action MMO ที่ซุ่มพัฒนาถึง 3 ปี!


สำหรับชื่อของ Red Blood Online อาจจะไม่คุ้นหูเพื่อนๆ ทั้งๆ ที่มีการพูดถึงมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว (จะว่าไปตอนนี้คุ้นหูกันแต่ชื่อ Aion ใช่ม๊า อิอิ) ครั้งแรกในปี 2006 นั้นมีการประกาศโปรเจคของเกมนี้ขึ้นมา โดยบริษัท Gorilla Banana และก็หายไปเกือบ 3 ปีจวบเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพในเกม ภาพอิลลิส และสกรีนชอตต่างๆ แบบเสร็จสมบูรณ์ออกมาให้เห็นเป็นครั้งแรก
ข่าว Red Blood Online เมื่อปี 2006 http://www.online-station.net/news/views.php?id=6650

Red Blood Online เป็นเกมที่สร้างจากการ์ตูนแนวไซไฟชื่อดังของเกาหลี แนวเกม
3D คอนเซ็ปหลักนั้นอยู่ที่การเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ในรูปแบบของ adventure action game ไม่ว่าย่อตัว ม้วนหน้าม้วนหลัง กระโดด แม้กระทั่งผลักสิ่งของด้วย โดยลักษณะการดำเนินเกม ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มกองกำลัง ว่าจ้าง NPC ออกผจญภัยเป็นมิชชั่นไป ตั้งแคมป์ในป่า เมื่อต่อสู้เสร็จก็กลับมาที่แคมป์เพื่อพักผ่อน กินอาหาร และเตรียมตัวต่อสู้ต่อไป ซึ่งในข่าวมีการชูระบบเด่นออกมานั่นก็คือ Stage Automation ซึ่งระบบนี้จะแรนดอมแผนที่ให้กับเราในการเข้าต่อสู้ โดยในแผนที่จะมีปริศนาต่างๆ ให้เราขบคิดแก้ปัญหาไม่ว่าจะประตูที่ล็อค การยก/ผลัก สิ่งของ ฯลฯ
สำหรับเนื้อเรื่องและฉากนั้น จะเป็นเหมือนช่วงอารยธรรมเพิ่งล่มสลายและเกิดอารยธรรมใหม่ๆ ขึ้น ดินแดนที่เป็นซากปรักหักพังเหล่านี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 ประเทศที่ยังคงแข่งขันแย่งชิงดินแดนกัน ภารกิจเรามีตั้งแต่สำรวจซากปรักหักพัง จนไปถึงการต่อสู้กับประเทศคู่แข่ง
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมไว้มีจะมาโพสอีกน่ะค่ะ เท่าที่ดูเนื้อหาคร่าวๆ ตอนนี้คิดไปถึงเกมอย่าง Monster Hunter Frontier ที่เวลาเข้าฉากจะปรากฏที่แคมป์ ปฏิบัติภารกิจเสร็จก็กลับมาที่แคมป์ ซึ่งแบบนี้แนวการเล่นแบบออนไลน์จะค่อนข้างจำกัดวงหน่อย เพราะจะมีคนเข้าฉากด้วยได้ไม่กี่คน เบื้องต้นอาชีพก็มีออกมาให้เห็นหลักๆ แค่ 2 อาชีพ คือ Chevalier และ Bataar (เท่าที่ทราบ Chevalier น่าจะมาจากภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่าอัศวิน แต่อีกอาชีพยังงงๆ อยู่ ใครรู้ก็บอกทีล่ะกัน
หมายเหตุ บทความนี้แปลมาจากเว็บไซต์จีนที่เอาข้อมุลมาจากเว็บไซต์เกาหลีอีกที อาจจะมึ
ความผิดพลาดของข้อมูล ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ ^ ^"หมายเหตุ2 และเนื่องจากเป็นวันหยุด ทีมทำส่วนมูฟี่ไม่มา ขอนำของยูทูปมาแปะในข่าวแทนนะค๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION