วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2551

Khan online

Khan online

ในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ โลกได้ถูกแบ่งออกเป็นหลายอาณาจักร และหลายรัฐ มีเหล่านักรบมากมายที่ต้องการจะรวบรวมดินแดนทั้งหมดไว้ด้วยกัน แต่กระนั้นก็ไม่มีใครสามารถที่จะครอบครองดินแดนทั้งหมดได้. อย่างไรก็ตาม ยังมีนักรบนาม เจงกีสข่าน ผู้ซึ่งสามารถรวบรวมดินแดนฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเข้าไว้ด้วยกัน แล้วสร้างเป็นอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดได้. ในปี 1749, เจงกีสข่าน, ผู้ปกครองจักวาล, ได้รวบรวมชนเผ่ามองโกลเข้าไว้ด้วยกันแล้วขึ้นปกครองเป็นหัวหน้าเผ่า. ในขณะนั้น, อาณาจักรของเผ่ามองโกลได้แผ่ขยายจากประเทศฮังการี จนถึงป่าของเวียดนาม และจาก ไซบีเรีย ดินแดนที่หนาวเหน็บ ไปจนถึง เทือกเขาสูงของทิเบต.
ในการที่จะยุติความกระหายในการต่อสู้ที่โหดร้าย, เจงกีสข่านต้องการเพียงแค่อาณาจักรเล็กๆของพวกยุโรป. แต่ มันเป็นสิ่งที่ยากเกินสำหรับกองกำลังทหารอันยิ่งใหญ่ที่จะเอาชนะโชคชะตา, เวลา, และทวีปที่ใหญ่ไพศาล. ประวัติศาสตร์ได้เปลี่ยนผัน โดยที่อาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดของในประวัติศาสตร์มนุษย์ไม่สามารถครอบครองโลกทั้งโลกไว้ได้. ในปี 1768, ก่อนที่ทวีปยุโรปจะล่มสลาย, เจงกีสข่านได้ย้อนกลับไปที่เมืองหลวงของมองโกล. เหล่าทหารของมองโกลได้กลายเป็นผู้ที่มีระเบียบวินัย และ ประสบการณ์มากที่สุด ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์.
เรื่องราวความกล้าหาญของเกมส์ออนไลท์ข่านได้เริ่มต้นเมื่อเจงกีสข่านหมดอำนาจลง. เกมส์นี้เริ่มขึ้นที่ อาณาจักรเล็กๆในยูราเซีย ซี่งเป็นสถานที่ที่กองทัพของเจงกีสข่านไม่สามารถเอาชนะได้. คุณจะได้ย้อนกลับไปในอดีต และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้กับเหล่านักรบที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์.
เตรียมดำดิ่งลงไปสู่การต่อสู้อันยิ่งใหญ่กับเกมส์ข่าน



อาชีพ

Knight - The Indestructable Shield
ตัวละคร knight เป็นนักรบ ที่มีความสามารถในการต่อสู้ประชิดตัว และมีการป้องกันตัวเองค่อนข้างสูงเหมาะกับการต่อสู้ประชิดตัว มากกว่าการต่อสู้ระยะไกล โดยเริ่มต้นจะมีดาบให้เพื่อใช้ในการต่อสู้ ต่อมาสามารถที่จะอัพอาวุธทุกส่วนของร่างกายเพื่อช่วยในการต่อสู้โดยอาวุธต่างๆ สามารถหาได้ตามร้านค้าต่างๆ ในเมือง หรือ จากการฆ่าศัตรู ให้ตายแล้วจะได้ของมา โดยอาวุธ มีทั้งแบบ ป้องกัน และ ต่อสู้ ชนิดป้องกัน ได้แก่ โลห์ หมวก เข็มขัด สร้อย กำไล แหวน เครื่องประดับต่างๆ จะเป็นในส่วนของการป้องกัน ส่วนชนิดต่อสู้ จะได้แก่ ดาบ กระบี่ หอก ขวาน ธนู คฑา ซึ่งแต่ละชนิดจะใช้ได้จะต้องเก็บ Level ระดับความสามารถของอาวุธนั้นด้วยซึ่งเราสามารถ กดดูได้ที่ คีย์บอร์ด ที่ปุ่ม C จะแสดงสถานะของร่างกายที่จะสามารถใช้อาวุธต่างๆ ได้มากน้อยเท่าไร


Micko - The High Spirit
ตัวละครจะออกแนวไปทางช่วยเหลือปาร์ตี้โดย Skill ต่าง ๆ จะสนับสนุนตัวเองและผู้เล่นอื่น ๆ อาทิเช่น Skill Knight of God, Blessing, Heal แต่ขณะเดียวกัน Micko ก็ยังมีความสามารถใน การต่อสู้ไม่แพ้อาชีพอื่น ๆ เช่น Skill ในการใช้ธนูเวทย์ ต่าง ๆ ดังนั้น Micko จึงเป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้เลยในการเล่นยิ่งไปกว่านั้นเกมส์ข่านยังสนับสนุนการเล่นเป็นแบบปาร์ตี้ Micko จึงสามารถช่วยเหลือผู้เล่นในปาร์ตี้ได้



Necromaner
เวลาสร้างตัวละครครั้งแรก Necromancer จะเกิดที่ Map Wroclaw Fortress (ที่เดียวกับ Knight) เป็นตัวละครที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกัน เพราะเวทย์หลักของ Necromancer จะเป็น เวทย์ของการป้องกันตัวเอง และ เพื่อน


Sorcerer - Blade of Crystal
เวลาสร้างตัวละครครั้งแรก Sorcerer จะเกิดที่ Map Karakorum (ที่เดียวกับ Micko) เป็นตัวละครที่มีพลังเวทย์ในการทำลายล้างสูงสุดในตัวละครทั้งหมดตอนนี้

Assassin
Chun Jin Un เป็นข้าราชการท้องถิ่นอาศัยอยู่ชานเมืองหังโจวซึ่งเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ซ่ง อยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบเด็กทารกนอนอยู่ที่หน้าบ้านของเขา ด้วยความที่เขาไม่มีบุตรกับภรรยาของเขา เขาจึงได้รับอุปการะเด็กคนนั้นไว้และตั้งชื่อให้ว่า Sho Sho Un เขารักเด็กคนนี้ประหนึ่งว่าเป็นบุตรของตนเองสมาคมเงาเป็นองค์กรที่มีนักฆ่ามารวมตัวกันมี Man Chung Young เป็นประมุขเขาวันหนึ่งเมื่อสมาคมก่อตั้งมาได้ 3 ปีเขาได้สั่งนักฆ่าไปฆ่าล้างตระกูล Chun ในขณะที่เหล่านักฆ่าได้ทำการสังหารล้างตระกูลอยู่นั้น พวกเขาได้พบเด็กน้อยน่ารักกำลังเล่นลูกแก้วหยกอยู่อย่างสนุกโดยไม่ได้ไส่ใจกับการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม Young Pung Fu หนึ่งในนักฆ่าขององค์กรรู้สึกถูกชะตากับ Sho Sho Un เขาจึงนำเธอมาเลี้ยงที่สมาคมณ ที่แห่งนี้ Sho Sho Un ได้เรียนรู้ศาสตร์แห่งนักฆ่าเธอเรียนรู้ศิลปการต่อสู้ตั้งแต่อายุได้ 4 ขวบ ต่อมาได้เรียนรู้ถึงหลักการของสายลับ การพรางตัว การฆ่า และยาพิษ จนเมื่ออายุได้ 19 ปี Sho Sho Un กลายเป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุดในองค์กร ในสมาคมมีพระเพณีที่ถือปฏิบัติต่อเนื่องกันทุกๆปีคือการประลองเพื่อหาหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งตลอด 17 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเอาชนะ Young Pung Fu ได้เลย แต่เมื่อ Sho Sho Un ได้ขอท้าประลองกับ Young Pung Fu นับเป็นเรื่องที่เหนือความคาดคิดของบรรดานักฆ่าทุกๆคน ทุกคนต่างคิดว่า Sho Sho Un จะต้องตายใต้ฝีมือมือของ Young Pung Fu เป็นแน่ แต่แล้วสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อผลปรากฏว่า Sho Sho Un เป็นฝ่ายชนะในการประลองประจำปี จนกระทั่งถึงคืนที่ฝนตกหนักพายุโหมกระหน่ำ เธอถูกเรียกให้ไปพบกับ Man Chung Young ที่สมาคม เขามีคำสั่งให้เธอนำนักฆ่าไปสังหาร Gaiser ทันทีที่สิ้นเสียงเธอก็ไม่พบเขาเสียแล้ว……… เธอได้ยินข่าวการต่อสู้กับ Gaiser ที่ Hang Zhou เธอจึงควบม้าฝ่าสายฝนพร้อมด้วยรอยยิ้มที่ลึกลับมุ่งหน้าสู่ Hang Zhou

Cleric
ในสงครามไกเซอร์ครั้งแรก มีเหล่าชาวบ้านและหญิงตั้งครรภ์นางหนึ่งได้หลบหนีจากถิ่นฐานมาในป่าจนถึงน้ำตกแห่งหนึ่ง โดยหารู้ไม่ว่า สถานที่นี้ถูกครอบงำโดยไกเซอร์ และได้รับการเรียกขานอย่างน่าสะพรึงว่า น้ำตกแห่งคำสาป หลังจากเหล่าชาวบ้านผู้โชคร้ายมาถึงได้ไม่นาน ทุกคนก็ถูกไกเซอร์เข่นฆ่าอย่างโหดร้าย และก่อนที่ไกเซอร์จะฟาดฟันดาบลงมาที่หญิงท้องแก่ซึ่งเป็นเหยื่ออำมหิตรายสุดท้าย นางก็ร้องไห้ฟูมฟายและขอปรารถนาสุดท้ายว่าจะทำทุกอย่างให้มารร้ายเพียงเพื่อแลกกับชีวิตลูกน้อยในครรภ์ ไกเซอร์กระหยิ่มและตกปากรับคำขอ หลังจากเหตุการณ์นองเลือดนั้นไม่นาน ก็เหลือเพียงนางและลูกน้อยสองคนที่รอดตายโดยมีพันธะสัญญากับปีศาจร้ายติดตามไปตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION