วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

วิธี ACTIVATE ID ZhuXian











วิธี ACTIVATE IDเมื่อท่านสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ http://www.cubizone.in.th/ จนได้ไอดีของ CUBIZONE (ID เกม) มาแล้วหากท่านยังไม่ สามารถเข้าเกมได้ ท่านต้องทำการ Activate ID ของท่าน เพื่อเปิดการใช้งานไอดีของท่าน [ย้ำไม่ต้องใช้ AC แค่ Activate ผ่านเว็บก็สามารถเล่นได้เลย !!]ให้เข้าเล่นเกม ZhuXian ได้ สำหรับ ผู้เล่นที่มี ID อยู่แล้ว ท่านเพียงเข้ามา Activate เกม ZhuXian ก็สามารถเล่นเกมได้ทันทีเริ่ม ACTIVATE ID






1.เข้าสู่เว็บไซต์ http://www.cubizone.in.th/ เลือก ภาษาไทย


2.เมื่อเข้าถึงหน้าหลักของ Cubizone ให้คลิกตรง "คลิกที่นี่เพื่อ LOG IN"






3.หลังจากนั้นระบบจะให้เราใส่ User (ไอดี) และ Passworld ของท่าน ที่ท่านสมัครได้จากเว็บไซต์ของเราเริ่มขั้นตอนการ Activate ได้ที่นี้นะครับ http://www.cubizone.in.th/th/member_login.asp






4.เมื่อ LOG IN เข้ามาได้ ท่านจะพบกับหน้า "พื้นที่สมาชิก:บ้าน" ให้ท่านเลือก "บริการเกมส์" จะแสดงรายชื่อเกมออกมาให้ท่านทำ การคลิกที่ "Activate ZhuXian" เพื่อเข้าสู่หน้าทำการ Activate ไอดีเกม




5.จากนั้นทำการ Activate โดยให้ท่านเลือกปุ่ม "เปิดใช้งาน" เมื่อท่าน Activate แล้ว ไอดี Cubizone ของท่านจะสามารถใช้งาน เพื่อ LOG IN เข้าสู่เกมได้ ( สำหรับท่านที่มีไอดีอยู่แล้ว 1 ไอดี ใช้ได้กับทุกเกมของ Cubinet Thailand แต่ต้องทำการ Activate ก่อน) สำหรับไอดีและพาสเวิร์ดที่จะใช้เข้าเกมหลังจากการ Activate นั้น ก็คือ ไอดีและพาสเวิร์ดที่ท่านใช้ สมัครไอดี Cubizone นั่นแหละครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION