วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

Blade & Soul Online

ในที่สุด NC Soft ก็ยอมเฉลยโปรเจ็คใหญ่ยักษ์ที่อุบข่าวเงียบมานานกันแล้ว จากชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ว่า “โปรเจ็ค M” กลายเป็น “Blade & Soul Online” สุดยอด Martial Arts MMORPG ซึ่งมีโลกอารยธรรมจีนเป็นธีมหลักของโครงเรื่องผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟนตาซีเข้าไปอย่างลงตัว

Blade & Soul Online เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ 2 เผ่า “Jin” และ “Gon” ที่มีชะตากรรมต้องคำสาปที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมสงครามระหว่างเผ่าพันธ์ได้ ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีหน่วยรบที่ชำนาญในการต่อสู้ด้วยอาวุธต่างชนิด โดย 义 (Justice) 侠 (Heroic) 武 (Military) คือ 3 คำหลักซึ่งกลายเป็นนิยามในระบบอาชีพการต่อสู้ไปโดยปริยาย


Blade & Soul Online ผสมผสานการเล่นแบบระบบของเกม MMORPG ทั่วไปที่จะมีได้ หากจุดขายอันแข็งแกร่งคือกราฟฟิคที่สวยงาม แสนอลังการด้วยน้ำมือของ Unreal Engine 3 พ่วงระบบการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมและสุดยอดระบบการต่อสู้แบบ PVP ที่ทางผู้พัฒนาให้ความสำคัญเป็น Real Goal ซึ่งหากดูเผินๆ ใน VDO ราวกับคุณกำลังเห็นฉากต่อสู้ของเกมดังบนเครื่องคอนโซลอย่าง Devil May Cry ผสม Tekken บวกด้วย King of Fighter อย่างไรอย่างนั้น! แถมยังได้อาร์ตดีไซน์ขั้นเทพอย่าง Mr.คิมฮยองแท จาก Magna Carta เกมดังในเครื่องเพลย์สเตชั่นมาเป็น Art Director ให้ แค่นี้ก็พอจะการันตีความเป็นที่สุดของเกมออนไลน์แห่งปีของ Blade & Soul Online ได้แล้ว



Mr. แบแจฮยอน PD ของ Blade & Soul หัวหอกคนสำคัญที่สร้าง Lineage II ให้กลายเป็น MMORPG อันดับ 1 ของเกาหลีกล่าวว่า “เราสร้าง Blade & Soul ขึ้นมาเพื่อก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดเดิมๆ ของเกม MMORPG ในปัจจุบัน เหมือนกับสิ่งที่ Lineage II เคยทำและประสบความสำเร็จมาแล้ว และเราหวังว่า Blade & Soul จะสร้างปรากฏการณ์นั้นอีกครั้ง ปรากฏการณ์ที่เรียกว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการเกมออนไลน์”

ต้องติดตามกันต่อไปว่า Blade & Soul Online จะก้าวขึ้นบัลลังค์ทองสู่จ้าวแห่ง MMORPG ทั้งปวงพ่วงตำนานเกมออนไลน์ที่มีคนรอคอยมากที่สุดในปี 2008 ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ Firt Impression ครั้งนี้ได้ใจไปเต็มๆ!
แหล่งข้อมูล จาก http://www.online-station.net/news/38/18761.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION