วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

ไอเทม มอลล์

มาแล้วตามคำสัญญา กับขุมพลังขั้นเทพระบบไอเทมมอลล์แบบเต็มรูปแบบ!! หลังจากที่เพื่อนๆ ได้วอร์มอัพกันมาแล้วจากการลองใช้ฟรี 4,000 Points!! ซึ่งมาคราวนี้ทีมงาน Thai Dekaron Online ขอนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับไอเทมมอลล์ รวมไปถึงรายชื่อขุมพลังทั้งหลาย ที่มาพร้อมกับระบบไอเทมอลล์เต็มรูปแบบ และช่วง Commercial ในวันที่ 7 มกราคม 2552 หลังปิดปรับปรุงประจำสัปดาห์ เพื่อนๆ หลายท่านคงจะอยากรู้กันแล้วว่าขุมพลังทั้งหลายนั้นจะมีอะไรบ้าง เราลองไปดูกันเลย
ข้อควรรู้ก่อนการใช้ ไอเทม มอลล์




1. ไอเทมมอลล์ที่มีการจำกัดระยะเวลาการใช้งาน จะเริ่มนับเวลาทันทีที่ซื้อเข้าตัวละคร หรือหากเป็นการซื้อส่ง Gift ก็จะเริ่มนับเวลาทันทีเช่นกัน
2. หากซื้อไอเทมมอลล์ที่มีการจำกัดระยะเวลาการใช้งาน ชนิดเดียวกัน มากกว่า 1 ชิ้น เวลาใช้งานจะเริ่มนับทันที เพราะฉะนั้น เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง กรุณารอให้ไอเทมเดิมหมดอายุใช้งานเสียก่อน ค่อยซื้อไอเทมนั้นใหม่อีกครั้ง
3. ไอเทมมอลล์ที่มีการจำกัดเลเวล จะมีการจำกัดเงื่อนไขการใช้ เช่น ไอเทมพาหนะขี่ จะต้องมีเลเวลถึงจึงจะสามารถซื้อไอเทมนี้ได้ หรือไอเทมสัญลักษณ์กิลด์ จะต้องเป็นผู้ที่มีกิลด์เท่านั้นจึงจะสามารถซื้อได้
4. ไอเทมมอลล์ทุกชิ้น สามารถแลกเปลี่ยนหรือตั้งร้านขายได้ ยกเว้นไอเทม Divide Equus Token เมื่อซื้อ จะไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือตั้งร้านขายได้
5. ไอเทมมอลล์ประเภทชุดสวมใส่ จะมีการจำกัดอาชีพ หากอาชีพไม่ตรงกับชุดอาชีพที่ต้องการซื้อ จะไม่สามารถซื้อได้ แต่สามารถซื้อแบบส่ง Gift ให้ผู้เล่นคนอื่นได้ (ถ้าซื้อส่ง Gift แบบมีอายุใช้งานจำกัด 15 วัน หรือ 30 วัน เวลาใช้งานจะเริ่มนับทันทีที่ส่ง Gift)

ข้อมูล ไอเทมมอล์เพิ่ม http://www.online-station.net/news/46/22750.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION