วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Aika Online

Aika Online (หรือเรียกย่อๆ ว่า Aika) สุดยอดเกมสงครามด้วยระบบ Nation War 1000 VS 1000 ที่ถือว่าเป็นสุดยอดของทศวรรษนี้ก็ว่าได้ วันนี้ทางทีมงาน OS ขอพาทุกๆ คนทัวร์เกม Aika เจาะลึกระบบจนถึงแก่นกันเลย !
■ มีตั้ง 5 ประเทศ ตั้งใจจะเข้ากับฝ่ายไหนเลือกได้เลย!เริ่มจากใน Aika ในแต่ละโลก (เซิฟเวอร์) มีทั้งหมด 5 ประเทศคับ ซึ่งแต่ละโลกจะรองรับคนได้ประมาณ 30,000 คน ทั้งนี้ก็เหมือนเกมแบ่งฝ่ายทั่วไป จะมีการปรับบาลานซ์ระหว่างประเทศ ว่าประเทศไหนเท่าไหร่ เพื่อให้แต่ละประเทศสมดุลกันคับ




ระบบ Nation War เป็นการทำสงครามระหว่างประเทศเพื่อแย่งชิง "Clark de Chevalier" (ปราสาทแห่งราชา) โดยเวลาในการทำสงครามจะกินเวลาทั้งหมด 1 ช.ม. สามารถสมัครได้ที่ NPC ที่แชลแนล 1 เสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อยก็จะสามารถเข้าร่วมได้ครับ วิธีที่จะชนะคือเข้าไปตีปราสาทตรงกลาง ทีมไหนตีได้เยอะที่สุดจะเป็นผู้ชนะ โดยจะต้องผ่านด่านทั้ง 5 ด่านดังนี้

Pran ระบบคู่หูสุดน่ารัก
Pran ย่อมาจาก Princess of Air Nymph สามารถได้จากการทำเควสรับ Pran โดยเควสจะสามารถเลือก ธาตุของ Pran ได้ 3 ธาตุ ได้แก่ น้ำ, ไฟ และ ลมคับ มีสกิลต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้เล่นเล่นได้ง่ายขึ้น และ สกิลของแต่ละธาตุก็จะแตกต่างกันไป โดยสกิลต่างๆ ของ Pran จะอัพเองอัตโนมัติ ซึ่งนู๋ Pran นี้เราจะต้องคอยป้อนอาหาร แต่งตัว แม้จะดูคล้ายๆ ระบบสัตว์เลี้ยง แต่ก็แตกต่างกันนะคับ (>w < เป็นเจ้าหญิงเชียวนะ)



ซึ่งเมื่อคุยกับ Pran ไปเรื่อยๆ นิสัยของ Pran ก็จะเปลี่ยนไปคับ เช่นน่ารักขึ้น ฉลาดขึ้น หรือแม้กระทั่งทำตัวไม่ดีก็มี ถ้าจะรับเธอมาอุปการะ ก็ต้องคอยดูแลให้ดีนะคับ อย่าให้เป็นเด็กมีปัญหา (^^ คิคิ)
ที่มาของข้อมูล http://www.online-station.net/news/46/22574.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION