วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Prince of Persia

Prince of Persia



สำหรับ Prince of Persia ภาคนี้ได้พัฒนากราฟิกแบบ Cel-Shaded เป็นลักษณะลายเส้นการ์ตูน ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนี้ได้หยิบยกเนื้อหาบางส่วนจากภาคก่อนๆ ผู้เล่นจะได้รับเพื่อนร่วมทืมที่ชื่อว่า Elika เขาจะช่วยเหลือผู้เล่นเวลาที่ผู้เล่นตาย, ช่วยต่อสู้หรือปล่อยพลังพิเศษเวลาที่ผู้เล่นปล่อยพลังเวทย์ออกมา ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเน้นต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 รวมถึงการไขปริศนาภายในฉากเพื่อผ่านด่านด้วย


กับภาคใหม่ได้มีลูกเล่นใหม่ๆอย่างเช่น มี Elika มาเป็นผู้ช่วย, ฉากในเกมเป็นลักษณะ Open-World หากสังเกตดีๆพบว่าเกมภาคก่อนๆไม่มีลักษณะแบบนั้นเลยและดูขาดเสน่ห์กับเกม Prince of Persia ภาคก่อนๆ ที่น่าสนใจของภาคนี้คือโครงสร้างระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจที่มีลูกเล่นแพรว พราวรวมถึงสนามต่อสู้ภายในเกมที่ออกแบบคล้ายกับเกม RPG เวลาเจอศัตรูและต้องต่อสู้เมื่อนั้น



ช่วงแรกของเกมจะเป็นโหมดฝึกหัดและเล่าเรื่องในช่วงเปิดเนื้อเรื่องของเกมนี้ ควบคู่้กันไป ผู้เล่นจะได้เจอกับ Elika และเรียนรู้วิธีการวิ่งบนกำแพงและความสามารถอื่นๆ จากนั้นภายในเกมได้พาไปยังฉากถ้ำอยู่บนทะเลทราย ภายในถ้ำมีทางแยกถึง 4 ทางให้ผู้เล่นเลือกว่าอยากไปทางไหนและหลังจากออกมาแล้วนั้นผู้เล่นจะได้รับ การฟื้นฟูพลังชีวิตหลังจากผจญภัยในเส้นทางที่เข้าไป และในระหว่างนั้นผู้เล่นจะได้พบกับ
ความสามารถอันซ้อนเร้นของ Elika ภายในเกม หลังจากเล่นฉากนั้นสำเร็จแล้ว มันจะมีฉากให้ผู้เล่นให้เก็บลูกบอลสีขาวเพื่อเพิ่มพลังชีวิตและมีสิ่งของสำ หรับปลดล๊อคความสามารถพิเศษด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION