วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Perfect World กับคริสมาส

Perfect World ตอนรับเทศกาล คริสมาส ด้วย..
เสียงระฆังดังเหง่งหง่างท่ามกลางหิมะโปรยปรายกลางค่ำคืนฤดูหนาวเหน็บยามดึกสงัด บนโลกออนไลน์เหนือจินตนาการที่ถูกขนานนามว่า "Perfect World"
ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างชายชราผู้มีเคราสีขาวสะอาดสวมชุดสีแดงสดราวกับสีของผลฮอลลี่ ใบหน้าเอิบอิ่มไปด้วยความสุขและเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเมตตา พร้อมด้วยของขวัญที่บรรทุกมานับไม่ถ้วนกับพาหนะคู่ใจกวางเรนเดียร์แสนรู้ คุณพร้อมแล้วหรือไม่กับความสนุกครั้งใหม่กับแพทช์ใหม่ที่มาพร้อมเทศกาลแห่งความสุข!!!

รายละเอียดแพทช์คริสต์มาส เพิ่มกิจกรรมประจำเทศกาลคริสต์มาสที่สามารถรับได้จาก NPC Santa Claus และ Christmas Tree เพิ่มระบบการทำ Chocolate ที่ NPC Santa Claus (ยาเพิ่มความสามารถทางสถานะและการต่อสู้เป็นเวลา 5 นาทีต่อการใช้ครั้งหนึ่ง) เพิ่มไอเทมมอลล์ ชุด Santa ชายหญิงครบเซ็ต




สัตว์ขี่ตัวใหม่ Chromatic Wapiti กวางเรนเดียร์คู่ใจของคุณลุงซานต้า



เพิ่มไอเทมสุ่มชิ้นใหม่ DuskLottery90 Basilisk
งูยักษ์สัตว์ร้ายในตำนานกรีกโบราณพาหนะตัวแรกที่เป็นสัตว์เลื้อยคลาน
สุดท้ายนี้หวังว่าแพทช์นี้คงจะถูกใจเพื่อน ๆ นะครับ ที่สำคัญสำหรับใครที่มีเพื่อนไม่เคยเล่น Perfect World ใช้โอกาศนี้ให้เป็นประโยชน์ เพราะสโนว์แมนในระบบเกมนั้นตีแล้วได้ EXP สูงมาก เล่นแปร้บ ๆ ก็เลเวลอัพกระฉูดเลย *0* และที่สำคัญกิจกรรมวันปีใหม่นี้พิเศษแน่นอน อย่าลืมติดตามทางหน้าเว็บบอร์ดหรือทางเว็บไซต์ของเรานะครับ สุดท้ายนี้ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสนี้และตลอดจนปีใหม่นะครับ จุ้บ ๆ *-*


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ http://forum.pfw.in.th/viewtopic.php?t=17001

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION