วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เปิดตัว Alpha Test

เกมเมอร์ไทยได้เฮ Zero Online เปิด Alpha Test สายฟ้าแล่บส่งท้ายปี!!


เปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ Zero Online มหาวิบัติจักรกลถล่มจักรวาล เกมใหม่จากค่าย Winner ที่พร้อมเปิดตัวช่วง Alpha Test ในวันอังคารที่ 30 ธันวาคมนี้ เกมเมอร์ท่านใดที่ไม่มีโปรแกรมไปทัวต่างจังหวัดก็เข้าไปตะลุยจักรวาลได้พร้อมๆ กันเลยนะครับ




หลังจากที่ไม่ได้บอกกำหนดการแน่นอนของการเปิดให้ทดลองเล่นเกม Zero Online เพียงทิ้งช่วงเวลาแค่ว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเกมเมอร์รวมถึงสื่อหลายคนคาดว่าน่าจะได้เล่นช่วงมกราคมแน่นอน

แต่วินเนอร์กลับพลิกความคาดหมายพร้อมส่ง Client เกม Zero Online ให้ดาวโหลดในวันเปิดทดสอบช่วง Alpga Test ใครที่ดาวโหลดก่อน และหาไอดีได้ก่อน สามารถเข้าเล่นได้เลย โดยไม่ต้องรอวัน และ เวลาใดๆ ทั้งสิ้น




พร้อมต้อนรับศักราชใหม่แห่งจักรวาล ไปกับ Zero Online สงคราม แห่งจักรวาลที่กำลังเริ่มต้น พร้อมความร้อนระอุบนโลกออนไลน์ ที่ระเบิดแน่นอนในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาถึง พิสูจน์ความเป็นชาย สัมผัสความแข็งแกร่ง

เตรียมตัวดาวโหลด Client ได้ที่ http://zero.winner.co.th/download/download.asp และเว็บไซต์ Online Station ในวันที่ 30 ธ.ค.51 นี้ อดใจรอกันอีกนิด วันอังคารนี้ได้ลุยไปพร้อมกันทั่วจักรวาลแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอดีของ Zero Online ตามกิจกรรมด้านล่างเข้าไปชิงไอดีกันได้เลยครับ
Zero Online จัดกิจกรรมประเดิม 300 ไอดีร่วมทดสอบช่วง Alpha Test อ่านด่วนก่อนไอดีหมด !!
ที่มาของแหล่งข้อมูล http://www.online-station.net/news/46/22668.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION