วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Gundam Musou 2(PS3)


Gundam Musou 2
กันดัมมุโซ” เกมแอ็คชั่นของเหล่ากันดั้ม ที่นำเอากันดั้มในรูปแบบต่างๆ สู้กันกับพวกซีออนหรือศัตรูอื่นๆ ในสไตล์ของเกม ซันโกคุมุโซ ที่ได้รับความร่วมมือจาก โคเอ ให้เกิดเป็นเกมนี้ขึ้นมา

“กันดัมมุโซ” เกมแอ็คชั่นของเหล่ากันดั้ม ที่นำเอากันดั้มในรูปแบบต่างๆ สู้กันกับพวกซีออนหรือศัตรูอื่นๆ ในสไตล์ของเกม ซันโกคุมุโซ ที่ได้รับความร่วมมือจาก โคเอ ให้เกิดเป็นเกมนี้ขึ้นมา ซึ่งแน่นอนครับว่า ภาคที่แล้วก็มีเสียงตอบรับดีพอสมควรเลยทีเดียว และเมื่อเกมทำง่าย สร้างเงิน ก็มีภาคสองต่อมาอย่างรวดเร็ว และภาคนี้ ก็มีการเพิ่มเติมของหุ่นในรูปแบบต่างๆมากขึ้น รวมถึงการต่อสู้กับโมบิลสูท ขนาดยักษ์ ไม่ว่าจะเป็น โมบิลอาเมอร์ อย่างไซโคกันดั้ม หรือศัตรูระดับเทพ อีกมากมาย ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก!!! กันดั้ม อิคิมัสสสส!~

Seed Destiny มาร่วมกะเขาด้วย!!
ภาคที่ 2 ของ“Gundam Musou”ซึ่งนำเหล่าหุ่นรบชื่อดังจากอนิเมชั่นซีรี่ส์ “Gundam” และ “Musou” มารวมกัน ในภาคนี้ได้เพิ่มแอ็กไว้เยอะทีเดียว เช่น สามารถเตะหมุนโจมตีข้าศึกรอบตัวได้อย่างหนักหน่วงรุนแรง และในครั้งนี้"Seed Destiny" "V"และ"F91" ก็มาเข้าร่วมด้วยแล้ว !!
ในงาน TGS 2008 ก็ได้คุณฟุรุยะ โทรุ ผู้ให้เสียงพากษ์ อามูโร่ เรย์ มาร่วมเล่นโชว์ให้ดูด้วย ซึ่่งคุณฟุรุยะก็ได้เลือกนิวกันดั้มออกมาสู้กับไซโคกันดั้ม พร้อมทั้งเล่นเองพากษ์เองโดยนำเอาบทพูดต่างๆที่แฟนๆจำได้ติดหูออกมาพูดโดยใช้เสียงอามูโร่ สร้างสีสันให้บรรยากาศในงานให้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน


1 ความคิดเห็น:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION