วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แอคติวิชั่นเปิดตัวกีต้าร์ (PS2)

แอคติวิชั่นเปิดตัวกีต้าร์ ฮีโร่ภาคใหม่ ลง PS2 ย้อนรำลึกเพลงยุค 80



หลังจากมีข่าวลือเรื่องเกมกีต้าร์ ฮีโร่ภาคใหม่ล่าสุดทางต้นสังกัดแอคติวิชั่นก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าอยู่ระหว่างพัฒนาเกมตัวใหม่อยู่จริงในชื่อ"Guitar Hero: Rocks the 80s" เตรียมลงเฉพาะเครื่องเพลย์สเตชั่น 2ที่อเมริกาและยุโรป ในช่วงฤดูร้อน(มิ.ย.-ส.ค.)



รายชื่อเพลงจากยุคปี 1980 จะบรรจุไว้ในเกมภาคนี้มากกว่า 30 เพลงซึ่งแอคติวิชั่นก็ได้เปิดเผยเพลงบางส่วนออกมาดังนี้

เพลง I Wanna Rock ของศิลปิน Twisted Sister

เพลง I Ran ของศิลปิน Flock of seagulls

เพลง Round and Round ของศิลปิน Ratt

เพลง I Want Candy ของศิลปิน Bow Wow Wow

เพลง Metal Health ของศิลปิน Quiet Riot

เพลง Holy Diver ของศิลปิน Dio

เพลง Heat Of The Moment ของศิลปิน Asia



ฟีเจอร์ของเกมจะมีสถานที่การแสดงดนตรีร็อคในยุค 80 , การปลดล็อคกีต้าร์ตัวใหม่ และระบบการเล่นที่เข้มข้นหลากหลาย

ดัสตี้ เวลช์ หัวหน้าของผู้จำหน่าย "เรดอ็อคเทน" กล่าวว่า "ยุค 80เป็นยุคที่มีความหลากหลายของดนตรีร็อค ตั้งแต่แนวเมทัล พั้งค์ และนิวเวฟสิ่งที่เรานำเสนอให้กับแฟนกีต้าร์ ฮีโร่เป็นอะไรที่เหมาะสมอย่างมากที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เล่นเกมตัวใหม่และเนื้อหาเพลงใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามา"



สิ่งหนึ่งที่ เวลช์ ยังไม่ได้บอกก็คือ ความจริงที่ว่าเกมกีต้าร์ฮีโร่ ภาค Rocks the 80s จะยังคงใช้บริการทีมพัฒนา ฮาร์โมนิค ...แม้ว่าเรดอ็อคเทน และฮาร์โมนิค จะเคยร่วมงานกันในเกมกีต้าร์ ฮีโร่ สองภาคแรกแต่ในท้ายที่สุดก็ต้องมาแยกทางกัน โดยฮาร์โมนิค ถูกเอ็มทีวีซื้อไปหลังจากนั้นไม่นานก็ประกาศข่าวการผลิตเกมแนวดนตรีในชื่อ ร็อค แบน(RockBand) ซึ่งเป็นการร่วมงานกับอีเอทางด้านเรดอ็อคเทนที่เคยทำหน้าที่จำหน่ายเกม ได้ลิขสิทธิ์ชื่อ กีต้าร์ฮีโร่ ไปครอบครองซึ่งในภายหลังแอคติวิชั่นก็เข้ามาซื้อเรดอ็อคเทนอีกทีพร้อมกับประกาศข่าวที่จะผลิตเกม กีต้าร์ ฮีโร่ ภาค 3โดยให้ทีมเนเวอร์ซอฟท์(ผู้สร้างเกมสเก็ตบอร์ด โทนี่ฮอว์ก) เป็นผู้พัฒนา



จากการตรวจสอบข้อมูลดูแล้ว มีข้อมูลที่น่าสังเกตเกิดขึ้นคือในเว็บไซต์ ign.com ได้มีการเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับเกม Guitar Hero:Rocks the 80s โดยระบุให้เป็นแพคภาคเสริม ที่ต้องใช้เล่นร่วมกับเกมกีต้ารฮีโร่ 2 ตัวเต็มงานนี้อาจจะเป็นไปได้ที่จะมาในรูปแบบแพคเสริมสำหรับเครื่อง Xbox360ซึ่งดูจะไปสอดคล้องกับคำพูดของ Kai Huang ประธานและผู้ก่อตั้งเรดอ็อคเทนที่เคยพูดออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทางบริษัทพยายามจะทำเกมกีต้าร์ฮีโร่ออกมาให้หลากหลายและตัวเลือกหนึ่งที่บริษัทจะทำก็อาจจะเป็นการทำออกมาในรูปแบบแพคพิเศษที่ให้ดาวโหลดอย่างไรก็ตาม เกมนี้ในเวอร์ชั่นเพลย์สเตชั่น 2จะยังคงทำออกมาในรูปแบบเกมกล่องปกติ



ลิงค์น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์นี้

http://www.gamespot.com/

http://www.ign.com/

http://manager.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION