วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Smackdown VS. RAW 2009

เกมส์ Smackdown VS. RAW 2009เกมส์ยอดฮิตของคุณหนูภาคใหม่ประกาศแล้ว


นี่ก็เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์เกมส์กีฬายอดฮิตที่จะต้องมีมาทุกปี ปีละ 1 ภาค เหมือนกับเกมส์ฟุตบอลอย่าง FIFA และ Winning แม้ว่าจะเป็นกีฬาที่มีกลุ่มคนเป้าหมายน้อยกว่าฟุตบอลก็จริงแต่ว่าก็เป็นที่นิยมมากอยู่ โดยเฉพาะกับกลุ่มเด็กๆที่ดูเหมือนจะชอบกีฬาแนวนี้เป็นพิเศษ



จะว่าไปก็กลัวว่าเด็กๆจะไม่มีเกมส์นี้ภาคใหม่เล่นอยู่เหมือนกัน เพราะช่วงเดือนที่ผ่านมามีข่าวว่า THQ ขัดแย้งกับทาง Yuke และ Smackdown เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์การทำเกมส์นี้ แต่ว่าในที่สุดภาคใหม่ Smackdown VS. RAW 2009 ก็ประกาศสร้างออกมาจนได้ แสดงว่าข่าวลือนั้นผิดพลาดไม่ก็ความขัดแย้งยุตลงไปแล้ว จึงเป็นเรื่องดีที่เด็กๆจะมีเกมส์มวยปล้ำภาคใหม่เล่นกันอีกครั้ง และบนเครื่อง PS2 ที่ยังคงเป็นที่นิยมในไทยก็จะมีให้เล่นด้วยเช่นกัน นอกจาก PS2 ก็จะมีลงให้กับ PlayStation 3, Xbox 360, Wii, Nintendo DS, PSP, และ mobile พดง่ายมันก็ลงให้ทุกเครื่องนั่นแหละ



ข้อมูลเกมส์ Smackdown VS. RAW 2009 ภาคใหม่นี้บอกไว้ว่าจะมีการเน้นที่ระบบการเล่นแบบ Tag Team มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวนั้นจะมีเนื้อเรื่องการเล่น Co Op แบบ Tag Team เพ่มเข้ามาด้วย ซึ่งเป้นโหมดเนื้อเรื่องแบบ Tag Team โดยเฉพาะ ซึ่งจะลุยคนเดียวหรือหาเพื่อนมาช่วยเล่นก็ได้ สุดท้ายก็เพื่อเข้าสู่เวทีการประลอง WrestleMania เพื่อชิงแชมป์ Tag Team ในขั้นสุดท้าย ส่วนระบบการต่อสู้ก็จะมีการเพิ่มท่า Finish Move ในแบบท่า Tag Team เพิ่มเข้ามามากขึ้น ซึ่งจะมีท่าจมตีแบบท่าคู่มากมายถึง 500 แบบให้เลือก แถมยังมีโหมดดัดแปลงท่าคู่อีกต่างหาก เป็นการเพิ่มดีกรีความมันส์ สำหรับคนที่ชอบเล่นแบบ Tag Team และแบบตะลุมบอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION