วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Devil May Cry 4(PC)

Devil May Cry 4(PC)
ควงดาบตะบันเหล่าปีศาจกับสุดยอดเกมแอ็กชั่น... เวอร์ชั่นพีซี ไม่ใช่เกมส์ออนไลน์แต่อย่างใด
แต่กราฟฟิคสุดยอดครับ ขอบอกเลย.........
หลังจากที่สร้างความประทับใจมาแล้วกับเกม Devil May Cry ทั้งสามภาค ตอนนี้ค่าย Capcom ก็พร้อมอีกครั้งที่จะติดดาบให้กับพีซีเกมเมอร์ด้วย Devil May Cry 4 ภาคใหม่ที่จะให้คุณได้สวมบทบาท Nero (นามสกุล Burning ROM?) ฟาดฟันกับเหล่าปีศาจด้วยกราฟิกที่เหนือกว่าเวอร์ชั่นคอนโซลอย่างเห็นได้ชัด


สำหรับพีซีเกมเมอร์ที่ปฏิเสธคอนโซลโดยสิ้นเชิงก็คงไม่ทราบถึงความยิ่งใหญ่ของ Devil May Cry และก็คงไม่ทราบว่าเรื่องราวความเป็นมาของ Devil May Cry นั้นเป็นอย่างไร... กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วอัศวินนาม Sparda ได้ลุกขึ้นต่อสู้กับองค์จักรพรรดิผู้เหี้ยมโหดเพื่อปกป้องมนุษย์ชาติ... หลังจากนั้นเป็นเวลาหลายพันปี Order of the Sword องค์กรศาสนาซึ่งบูชา Sparda ในฐานะผู้กอบกู้ก็ยังคงต่อสู้เพื่อพยายามกวาดล้างเหล่าปีศาจให้หมดไปจากโลก คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Nero หนึ่งในอัศวินศักดิ์สิทธิ์หน้าใหม่มาแรงของ Order of the Sword ได้ไปเห็น Dante ลูกชายของ Sparda สังหารอัศวินจำนวนมากเข้า หรือว่านักรบในตำนานผู้นี้ได้หันหลังให้กับมนุษยชาติเสียแล้ว? ถ้าเช่นนั้นอนาคตของมนุษย์จะเป็นเช่นไร? Nero (คุณ) ในฐานะอัศวินศักดิสิทธิ์ของ Order of the Sword จะต้องเรียนรู้ที่จะใช้พลังใหม่ที่คุณเพิ่งค้นพบเพื่อค้นหาคำตอบ



Nero ซึ่งเป็นฮีโร่คนใหม่ใน DMC4 จะใช้ปืนชื่อ "Blue Rose" เป็นอาวุธในมือซ้าย ส่วนมือขวาก็ใช้อาวุธที่เรียกว่า "Devil Bringer" DMC4 มีจุดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จากการโจมตีต่อเนื่องผสมผสานการยิงระยะไกลด้วย Blue Rose และการโจมตีระยะประชิดและจับทุ่มด้วย Devil Bringer ที่ดูไหลลื่นและต่อเนื่อง ยิ่งเมื่อเกมดำเนินไปเรื่อยๆ และคุณสะสมพลังเพิ่มขึ้นๆ คุณก็จะสามารถอัพเกรดแขนขวาของ Nero ให้สามารถใช้คอมโบที่หลากหลายและรุนแรงขึ้น ท่าไม้ตายที่รุนแรงของ Nero จำเป็นจะต้องมีการชาร์จพลัง แต่การชาร์จพลังจะทำให้การเคลื่อนไหวช้าลง ดังนั้นการใช้ไม้ตายแต่ละครั้งจึงต้องมีการคำนวณมาอย่างดีล่วงหน้า




อ่านไปคงไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่หรือแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นคอนโซลนัก แต่เชื่อเถอะว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม พีซีเกมเมอร์ที่ต้องอดทนรอเพื่อนๆ เล่นเวอร์ชั่นคอนโซลจะได้พบกับ DMC4 ที่เหนือกว่าในส่วนของโหมดการเล่นที่มากกว่า อาทิ Turbo Mode ที่ให้คุณปรับความเร็วในการเล่นไปถึงระดับที่เร็วจนมองแทบไม่ทันได้ หรือจะเป็น Dark Knight Mode ที่นำขุมกำลังการประมวลผลของพีซีที่เหนือกว่ามาเพิ่มจำนวนศัตรูเข้าไปเพื่อยกระดับความท้าทายจนถึงระดับ “เทพ”
การปรากฏตัวของศัตรู “ที่เราคุ้นเคย” จะมีหลากหลายจุดมาขึ้นในเวอร์ชั่นพีซี และเมื่อรวมกับกราฟิกที่สวยกว่าอย่างเห็นได้ชัด และตัวเลือกในการปรับแต่งกราฟิกได้ด้วยตนเองซึ่งเวอร์ชั่นคอนโซลไม่มีนั้นก็น่าจะทำให้ DMC4 เวอร์ชั่นพีซีกลายมาเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

หากคุณอดทนรอเล่น DMC4 ไม่ไหว คุณก็สามารถลองเล่นเกมตัวอย่างได้จากดีวีดีของเรา แต่ขอแนะนำอย่างหนึ่งว่าในกรณีของเกมแอ็กชั่นปั๊มปุ่มแหลกแบบนี้ คุณควรจะหาจอยแพดดีๆ สักอันมาใช้เล่นแทนคีย์บอร์ดกับเมาส์จะให้ประสบการณ์ที่ดุเดือดและทำให้คุณใช้คอมโบได้ดีกว่า

3 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดครับ

    ตอบลบ
  2. ภาพสวย มากเลย หาซื้อแผ่นเกมส์ได้ที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  3. ผมเคยเล่น Devil May Cry 3 แล้วครับ สุดยอด มาเจอภาค 4 แล้วเห็นภาพ น้ำลายหยดเลย

    ตอบลบ

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION