วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Hellgate(PC)

Hellgate: London Collector Edition เกมส์ที่มาแรงสุด ในปี 2008




ตามตำนาน เมื่อเหล่าอีกาได้จากไปจากหอคอยแห่งลอนดอน หอคอยจะพังลงมาเป็นเพียงกองเศษหินและภัยพิบัติจะบังเกิดขึ้นที่อังกฤษ ขณะที่มนุษย์พึ่งพาวิทยาศาสตร์มากขึ้นทุกวันและเชื่อเพียงแต่สิ่งที่อธิบายหรือสร้างขึ้นมาได้เท่านั้น ความรู้และพิธีกรรมที่สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคอดีตกาลต่างสูญหายไปตามกาลเวลา คำทำนายเป็นเสมือนคำเตือนได้ถูกละเลยในการบอกต่อสู่รุ่นลูกหลานและดูเหมือนเป็นเพียงเรื่องโง่เขลาที่คร่ำครึหรือไม่ก็ความเชื่อทางไสยศาสตร์ที่โง่เขลา ดังนั้นเมื่อลางแห่งความชั่วร้ายเริ่มปรากฎมีเพียงไม่กี่คนเห็นและน้อยคนนักที่จะเชื่อ
ในที่สุดเหล่าปีศาจจากนรกก็มาถึง แล้วแทบไม่มีสิ่งใดขวางทางพวกมันได้เลย


พวกมันโผล่มาจากประตูนรกอันสับสนอลหม่าน เหล่าพวกปีศาจเอาชนะการป้องกันของมนุษย์โดยใช้เวลาเพียงพริบตาอย่างมีขั้นตอนเสียด้วย แม้แต่ระเบิดนิวเคียร์และอาวุธชีวิภาพได้ถูกโดยบางประเทศที่เข้าตาจนแล้วก็ยังทำอะไรที่จะหยุดยั้งวันสินโลกนี้ไปได้เลย โดยธรรมชาติของการโจมตีของปีศาจแสดงให้เห็นถึงการใช้ยุทธวิธีที่ทหารใช้ในการโจมตีกองทัพมนุษย์ชาติอื่น เพราะฉะนั้นการใช้วางแผนยุทธวิธีจำไม่ได้ผลต่อพวกมัน




ขณะนี้เมืองซึ่งครั้งหนึ่งเป็นมหานครอันยิ่งใหญ่กลายได้ถูกทำลาย เหลือเพียงซากปรักหักพังเท่านั้น ห้วงเวลาแห่งได้ถูกบิดเบือน ทั่วทั้งท้องฟ้ามีเพียงแต่ความมืดมิด การบุกรุกที่สร้างหายนะที่ไม่สามารถบรรยายได้ไม่เพียงแค่ทำลายเมืองลอนดอนแต่รวมไปถึงเหล่ามนุษยชาติ ชาติมหาอำนาจต่างๆได้ถูกทำลายแบบถอนรากถอนโคน และเมื่อหลายสิบปีผ่านไป การเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้กลายเป็นของพวกมันหรือพิธีกรรมอันยาวนานที่เรียกว่า Burn ได้เริ่มขึ้นแล้ว





แต่มนุษย์ยังคงเป็นเผ่าของผู้รอดชีวิต เหล่าชายและหญิงต่างซ่อนตัวอยู่ในความมืดในที่ที่พวกเค้าเคยอาศัยอยู่ ต่างดิ้นรนต่อสู้เพื่อจะเอาชีวิตรอดหรือแม้กระทั่งร่ำร้องที่จะตอบโต้เหล่าปีศาจที่เป็นผู้กำชัยชนะอยู่ในขณะนี้ เหล่าผู้รอดชีวิตเหล่านี้ต่างรวมกลุ่มกัน และพวกเขาเริ่มเรียนรู้ไปพร้อมกัน

1 ความคิดเห็น:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION