วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

A3 (Project A3)

A3 (Project A3)
เกมเอสาม (A3) เป็นเกมออนไลน์ประเภท 3D MMORPG ชื่อ A3 ย่อมาจาก Art Alive Attraction เพื่อต้องการสื่อถึงจุดเด่นของเกม ได้แก่ ความสวยงามขององค์ประกอบต่างๆ ภายในเกม, การเคลื่อนไหวที่สมจริง สนุกสนาน มีชีวิตชีวา และการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจ ชวนให้ค้นหาติดตาม และต่อไปนี้ คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด A3



“บนมหาทวีปเฮลมาร์ชที่ถูกปกครองโดยเหล่าเทพผู้ทรงอำนาจ มนุษย์ถูกกดขี่ทารุณ มนุษย์กลุ่มหนึ่งรวมตัวกันและจัดตั้งกองกำลังขึ้นต่อต้านเหล่าเทพ จนกลายเป็นสงครามศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเหล่าผู้กล้า นำโดยรูบัล เรเดียน บิลเมด และควอน เพื่อฝ่าฟันหนทางสู่อิสรภาพ และนำสันติสุขกลับคืนสู่โลกนี้อีกครั้งหนึ่ง”
เกมเอสาม (A3) เป็นเกมออนไลน์ประเภท 3D MMORPG (เกม 3 มิติ ที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมและร่วมเล่นไปพร้อมๆกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในเวลาเดียวกัน โดยการเชื่อมต่อผ่านระบบอินเทอร์เน็ต) ชื่อ A3 ย่อมาจาก Art Alive Attraction เพื่อต้องการสื่อถึงจุดเด่นของเกม ได้แก่ ความสวยงามขององค์ประกอบต่างๆ ภายในเกม, การเคลื่อนไหวที่สมจริง สนุกสนาน มีชีวิตชีวา และการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจ ชวนให้ค้นหาติดตาม และต่อไปนี้ คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด A3
- สามารถปรับมุมกล้องได้รอบทิศทางแบบการดูภาพยนตร์ การออกแบบองค์ประกอบต่างๆ เช่นอาวุธ ชุดเกราะ ฉาก มอนสเตอร์ ฯลฯ ปราณีตสวยงาม มีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
- หลากหลายกับสไตล์การเล่นที่เป็นตัวของคุณ ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครภายในเกมได้ 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior นักรบผู้มีพลังดุดัน, Knight อัศวินศักดิ์สิทธิ์, Sorceress นักเวทย์ทรงอิทธิฤทธิ์ และ Archer นักธนูสาว และ 9 สายอาวุธที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถเลือกสนุกได้กับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไปอย่างไม่รู้จบ - การเคลื่อนไหวของตัวละครในเกมจำลองแบบจากมนุษย์จริง จึงมีท่าทางการเคลื่อนไหวที่สมจริง ท่าทางการต่อสู้ของตัวละครจะเปลี่ยนไปตามประเภทอาวุธที่เลือกใช้ นอกจากนี้ Special Effect เวทย์มนตร์ ต่างๆภายในเกมยังมีความงดงามและอลังการดูมีพลังอำนาจ
- ตะลุยดินแดนสุดโหดท้าทายเหล่าผู้กล้า ตื่นเต้นและระทึกกับการผจญภัยไปในดินแดนหฤโหดที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย ภูตผีปิศาจที่เร้นกาย รอเหล่าผู้กล้ามาพิสูจน์ฝีมือของตัวเอง อย่าได้ประมาททุกเสี้ยววินาทีหากคิดจะมีชีวิตรอดไปจากที่นี่
- สนุกกับระบบสัตว์เลี้ยงและทหารรับจ้างที่เป็นดั่งเพื่อนร่วมศึก ออกผจญภัยไปบนดินแดนอันกว้างใหญ่พร้อมกัน และช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร รวมทั้งยังช่วยในการโจมตีมอนสเตอร์ด้วย
- คุณสามารถสร้างไอเท็มที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวได้ด้วยสูตรผสมไอเท็มอันลึกลับพิสดาร สุดท้าทายกับสูตรผสมนับร้อยสูตรที่จะเพิ่มเติมความสามารถให้กับอาวุธยุทโธปกรณ์ให้เป็นเทพศาสตราทรงอานุภาพ
- สนามประลองและศึกชิงเมืองสุดมันส์ สนุกกับการประลองฝีมือระหว่างผู้เล่นในสนามประลองประจำเมืองที่สามารถสนุกกันได้ทุกเวลา พร้อมทั้งระบบศึกชิงเมืองที่จะทำให้คุณกลายเป็นราชันย์ผู้กุมอำนาจและสมบัติมหาศาลเหนือใคร
- เป็นครั้งแรกของวงการเกมออนไลน์เมืองไทย ที่มีการเพิ่มฉาก Movie ลงไปในเกมด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการเล่น ด้วยพลังแห่งกราฟฟิกที่สมจริง คุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน รูปแบบและเรื่องราวภายในเกมจะสอดคล้องไปตามเนื้อเรื่อง ซึ่งเกี่ยวข้องกับสงครามระหว่างมนุษย์และเทพ การชิงอำนาจ อิสรภาพ ความรัก มิตรภาพ ความตาย ฯลฯ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความเป็น ดรามาติก แฟนตาซี และแอคชั่น ไปพร้อมๆ กัน
- ร่วมเดินทางผจญภัยไขปริศนามากมายกับสุดยอดปริศนาตำนาน “Redyan Story” ที่จะนำคุณไปพบกับ “เรเดียน” วีรสตรีในตำนานสงครามศักดิ์สิทธิ์ ผู้เผาผลาญเมืองเซลวาร์บจนวอดวาย มาช่วยกันแก้ปริศนาอันซับซ้อน เพื่อช่วยเหลือเรเดียนให้หลุดพ้นจากวังวนของชะตากรรมอันทุกข์ทนกันเถอะ

1 ความคิดเห็น:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION