วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Sudden Attack Online

Sudden Attack

“Sudden Attack เกม FPS แนวสงคราม ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี”
Sudden Attack เป็นเกมประเภท FPS (First Person Shooting) แนวสงคราม ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลี (ปัจจุบันมี CCU สูงกว่า 150,000) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย บริษัท เกมไฮ (GameHi Inc.) และได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกว่าเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ด้วยระบบกราฟิกที่ละเอียดสมจริง ระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม และการเล่นที่รวดเร็ว ทั้งหมดทำให้ Sudden Attack เป็นสุดยอดเกม Shooting Online ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหมือนจริงอย่างที่สุด อย่างที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสจากเกมไหนมาก่อน คุณจะรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้น หัวใจที่เต้นแรง เลือดที่สูบฉีดพล่านไปทั่วร่างกาย เหมือนอยู่ในสนามรบจริงๆ และนี่คือเหตุผลว่า ทำไม Sudden Attack จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ติดต่อกันนานกว่าครึ่งปี และมีจำนวนสมาชิกผู้เล่นมากกว่าคู่แข่งประเภทเดียวกันถึง 3 เท่า


Battle Intrusion System ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์อย่างลึกซึ้ง Sudden Attack จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับความมันส์ตลอดการเล่น โดยไม่ติดขัด สะดุด หรือกระตุกใ้ห้เสียอารมณ์ "เริ่มเกม" แค่กดปุ่ม ทีเดียวครั้งเดียว ไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไรให้ยุ่งยาก คุณก็จะถูกดูดเข้าสู่โหมดการต่อสู้ทันที! ถ้าเทียบกับเกม FPS อื่นแล้ว พูดได้อย่างเต็มปากว่า Sudden Attack คือเกมที่มีขั้นตอนในการเล่นเกมสั้นที่สุดEngine Feature เกมที่มีความละเอียดสูงๆกราฟิกสมจริงส่วนใหญ่ มักจะใช้ทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์มาก สเปคต้องสูง แต่ไม่ใช่ Sudden Attack สำหรับ Sudden Attack แค่คอมพ์สเปคธรรมดาๆ ก็สัมผัสกับกราฟิกระดับไฮเอนด์ที่เหมือนจริงสุดๆได้แล้ว ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Jupiter Game Engine เทคโนโลยีที่ทำให้การเล่นเป็นไปอย่างลื่นไหลไม่ติดขัด และโดยไม่ต้องการพึ่งสปคคอมพ์สูงๆ
... นี่คือ Sudden Attack ...
เร็ว & ง่าย
สังคมเหนียวแน่น
เสียง & ภาพสมจริง
Sudden attack เป็นเกมที่เล่นง่าย และเร็ว เพื่อให้ทุกคนสนุกกับ FPS
ระบบ Clan ของเกม Sudden attackสนับสนุน การสร้างสังคม ขนาดใหญ่ในเกม
เสียงและภาพที่สมจริง ทำให้การเล่นเกม สนุกมากยิ่งขึ้น
ทำไม !!! หากจะเล่น FPS ต้องเล่น ซัดเดน แอ็ทแท็ค
“Sudden Attack” เกมออนไลน์แนว FPS มาแรงแห่งยุคเผยทีเด็ดถึงความเป็นสุดยอดเกมแนวชู๊ตติ้งดีกรีระดับเวิร์คคลาสที่พกพาความมันส์ไว้เต็มพิกัด หากเพียงสัมผัสหนึ่งครั้งจะรู้สึกถึงความแตกต่างทันที!!
เริ่มเปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมออนไลน์น้องใหม่แนว FPS มาแรงแห่งปีค่ายเอเชียซอฟท์ฯ “Sudden Attack” หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “SA” ที่ถึงเวลานี้ความมันส์ของเกมเริ่มเข้าไปอยู่ในใจเกมเมอร์บ้างกลุ่มเข้าซะแล้วอย่างจัง แต่ไม่เพียงเท่านั้นทีมงาน SA ยังแอบเผยเคล็ดลับเด็ดของการเป็นเกมแนวชู๊ตติ้งระดับ World Class ให้แฟนๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัสได้รับรู้กันก่อนใครอีกด้วย!! ตามต่อไปนี้

Information From

http://suddenattack.asiasoft.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION