วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Dark Eden Online

Dark Eden
DarkEden เป็นเกมส์ออนไลน์แนวตื่นเต้นสยองขวัญที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำสงครามอันยาวนานระหว่าง ผีดูดเลือด(Vampire) และนักล่าผีดูดเลือด (Slayer or Vampire's Hunter)

DarkEden เป็นเกมส์ออนไลน์แนวตื่นเต้นสยองขวัญที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำสงครามอันยาวนานระหว่าง ผีดูดเลือด(Vampire) และนักล่าผีดูดเลือด (Slayer or Vampire's Hunter) เนื้อเรื่องจะดำเนินในยุโรปตะวันออก ที่บริเวณที่เรียกว่า "Eslania" โดยทั้ง 2 เผ่าพันธุ์ได้ระวังกันและกันพร้อมทั้ง ออกค้นหาคัมภีร์โลหิต (Bloody Bible) อันเป็นขุมพลังอันยิ่งใหญ่ของเหล่าผีดูดเลือด
เริ่มมีรายงานเกี่ยวกับการรวมตัวของเหล่าผีดูดเลือดทั่วโลกมาที่ อีโดเนีย (Edonia) เมืองหลวงของอีสลาเนีย (Eslania) ทางตอนใต้ของทวีปยุโรป ขณะที่มีการต่อสู้กันภายในพันธุ์ระหว่างผีดูดเลือดด้วยกัน ได้สร้างความเสียหายแก่ประชาชนทั่วไปในอีสลาเนีย เจ้าหน้าที่ของอีสลาเนียจึงขอความช่วยเหลือ ไปยังสหภาพยุโรปและได้รับความช่วยเหลือโดยการส่งกองทหารพิเศษ E.V.E. เข้าประจำการรักษาความปลอดภัยทั่วอีสลาเนีย หลังการต่อสู้มาระยะหนึ่ง หน่วยสืบสวนพิเศษของ E.V.E. ได้รับข้อมูลเกี่ยวกัยการค้นหาคัมภีร์โลหิต (Bloody Bible) ของเหล่าผีดูดเลือด หน่วย E.V.E. จึงมีคำสั่งให้ออกตามหา และทำลายมันเสียเพื่อหยุดสงความอันยาวนานของเผ่าพันธุ์ ขณะเดียวกันระหว่างการต่อสู่ที่ยาวนาน ได้สร้างเผ่าพันธุ์ใหม่ที่เป็นลูกผสมระหว่าง มนุยษ์ และผีดูดเลือดขึ้น พวกเค้าถูกเรียกว่า "Ouster" เผ่าพันธุ์นี้ได้หลบจากการต่อสู้ตั้งแต่ช่วงศตวรรตที่ 15 และได้เก็บรักษาคัมภีร์โลหิตตั้งแต่นั้นมา แต่จากการสืบของทั้งเหล่าผีดูดเลือดและหน่วย E.V.E. Ouster จึงถูกดึงเข้ามาร่วมในสงครามนี้อีกครั้ง โดยต้องรับมือกับทั้งสองเผ่าพันธุ์ที่พยายามรุกเข้ามาเพื่อค้นหา คัมภีร์โลหิต (Bloody Bible)


Publisher
Polymould Entainment
Developer :
Softon
Genre: MMORPG
Platform: Online

Information From

http://gamezone.impaqmsn.com/g_screenshot.asp?gid=272

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION