วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Patrix Online

Patrix Online


Patrix ใช้มุมมองของบุคคลที่ 3 แต่ก็ใช้การควบคุมเหมือน เกมส์ FPS ทั่วไป แต่จะมีจุดเด่นของความเป็นกระดาษซึ่งเพื่อนๆ สามารถกดปุ่ม E บนแป้นพิมพ์เพื่อ ...


ใกล้เปิดแล้วกับ FPS แบบฮาฮา
เบื่อๆ อย่างนี้เราจะทำอะไรกันดี? ลองหาเกม FPS สักตัวมาเล่นดูสิ ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลยเน้อว่าไหมล่ะ เกมอะไรน๊า...ที่มันชื่อ ทริกซ์ๆ อ่ะ อ๋อ Patrix Online ใช่ๆ เกมนี้แหละ หามานาน FPS ที่เล่นแล้วไม่ต้องซีเรียส แถมไม่เครียดอีกต่างหาก >o< แปลกแถมมันส์แบบนี้มีอ่ะป่าว? Patrix Flying ปี ค.ศ. 2253 มนุษย์ถูกจับเข้าสู่ระบบที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้นมันถูกขนานนามว่าโลก Patrix มนุษย์ทุกคนเปลี่ยนให้กลายเป็นเศษกระดาษ แน่นอนเมื่อร่างกายเป็นแผ่นกระดาษ ไม่ว่าจะอยู่ ณ แห่งหนไหนความสูงก็ไม่เป็นอุปสรรค แต่ละคนสามารถล่อนไปล่อนมาข้ามตึกข้ามอาคารได้อย่างสบายๆ บ้างก็นำมาใช้ประยุกต์กับทางราบด้วยการกระโดดขึ้นเล็กน้อยแล้วก็ล่อนไปแทนการเดินปกติ มันทำให้เราจะไม่มีโอกาสได้เห็นคนตายเพราะตกมาจากตึก คอนเฟิร์ม! ในที่สุดเราก็บินได้เหมือนนก

Patrix Trickdead เคยเห็นบ่อยครั้งใช่ไหมกับสกิลแกล้งตายในเกม RPG ทั้งหลายแหล่ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับมันอีกครั้งในโลกของ Patrix ไม่ต้องเรียนสกิล ไม่ต้องใช้ SP ทุกคนสามารถล้มลงทำเป็นแกล้งตายให้ศัตรูตายใจเพื่อแอบตุ๋ยหลังมัน แต่ถ้าจะให้เนียนๆ ต้องเอาตัวไปรับกระสุนให้มีรูพรุนๆ สักหน่อยก่อนเด๋วศัตรูเค้าจะหาว่าไม่เนียนโดนยิงตายคาที่ อนาถเหมือนคางคกถูกสิบล้อเหยียบ เอ่อ...เล่นรักบี้กันอยู่หรอ ลุกๆ ข้าศึกบุกแล้ว Patrix Wallpaper เส้าลินมีพระกระโดดกำแพง ญี่ปุ่นมีนินจาไต่ตึก แต่ Patrix มีกระดาษแปะผนัง คุณไม่ต้องไปหาซื้อ Wallpaper มาประดับฝาผนังให้ยุ่งยากเพียงแค่มองหาศัตรูที่แต่งกายโดนใจตามสไตล์ของคุณแล้วไปกระซิบข้างหลังว่า “นายๆ เอาตัวแปะผนังตรงนี้ให้หน่อย” จากนั้นก็กระหน่ำยิงให้พอประมาณ รับรองได้ Wallpaper ลายนั่นติดกำแพงชัวร์ เอ๋ะ อะไรเหลืองๆ ไม่ใช่มั่ง สงสัยตาฝาด... Patrix Weapon เชื่อหรือเปล่าว่าของธรรมด๊า ธรรมดาที่เราเห็นอยู่ในชีวิตประจำวันแทบทุกวันมันจะแปรเปลี่ยนกลายเป็นอาวุธสุดโหด อย่างเช่น ปืนแครอท, ปืนเฟรนช์ฟรายส์, ปืนข้าวโพด, แฮมเบอร์เกอร์, ยาสีฟัน, เข็มฉีดยา โอ้ย! เต็มไปหมด ยิงไปฮาไป นี่แนะเอา Hot Dog ราดซอสมะเขือเทศไปกินซะ ตามไปด้วยกระสุนเฟรนช์ฟรายส์โรยเกลือเล็กน้อย เป็นไงล่ะจุกอ่ะดิ จากนั้นก็ทำความสะอาดด้วยอาวุธไม้กวาด ฮ่ะๆๆ ขอ
โทษทีเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระพอดี - -*


Patrix Ultimate คุ้นๆ ไหมคำนี้ก็ระเบิดท่าไม้ตายไง เห็นมะ FPS ก็ปล่อยท่าไม้ตายได้ด้วย หากสามารถทำความเสียหายได้อย่างหนักหน่วงและมีระยะอยู่ใกล้กับศัตรูพอประมาณ เราสามารถปลดปล่อยพันธนาการพลังที่หลับใหลในตัวเป็น “หงส์ไฟเผาผลาญเป้าหมายให้ตายคาที่ มีเพียงสิ่งเดียวคือธนูสวรรค์เท่านั้นที่จะยับยั้งเธอได้” (ผิดเรื่อง และไอ้บร้า -*-) เอาเป็นว่ามันจะปล่อยลูกไฟออกจากอาวุธไปฆ่าศัตรูได้นั่นแหละ ย๊าก...ระเบิดพลังไม้ตาย ลำแสงเลเซอร์พิฆาต นอกเรื่องกันไปบ้างแต่ก็เพราะว่ามันสนุกจริงๆ อยากให้ได้ลองเล่นกัน แล้วจะเข้าใจได้ทันทีเลยว่า “นี่แหละเกม FPS ที่เล่นแล้วไม่เครียด เกมแรกของประเทศไทย” บ๊ะ
บาย


Information From

http://gamezone.impaqmsn.com/g_review.asp?gid=3018&smu=24887

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION