วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Nine Heroes Online

Nine Heroes Online

พิชัยสงครามซุนวูNH เป็นเกมที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนยุดสมัยชุนชิวจั้นกว๋อ (770-221 ปีก่อนคริสต์ศักราช) เป็นยุคสมัยแห่งการแย่งชิงอำนาจเพื่อให้เป็นผู้นำในจงหยวน ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมสงครามเพื่อแย่งชิงอำนาจและความเป็นใหญ่ ที่ผู้เล่นทุกท่านไม่ควรพลาด

ระบบต่างๆจุดเด่นของเกมจะอยู่ที่การรบกันของเมืองต่างๆ ที่มีมากมายและการทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งผู้เล่นที่จะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีทัพเป็นของตนเอง ในส่วนของสงครามมีอยู่ 2 แบบคือ สงครามชิงเกาะ และสงครามชิงธง และเรายังสามารถใช้ระบบ PVE (Player Versus Environment : ผู้เล่นสู้กับสภาพแวดล้อมในเกมส์ ) และ PVP(Player Versus Player : ต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น) ได้อีกด้วย

ระบบอาชีพเกมนี้จะมีอาชีพทั้งหมด 5 อาชีพได้ แก่ Combat warrior, Shield warrior, Archer, Magician, และ Wizard. อาชีพเหล่านี้จะมีความสามารถต่างกันโดย การอัพสเตตัส (Strength, Agile, Intelligence, และ Vitality) ตามสายอาชีพ ที่เราต้องการจะเล่น

ระบบความสัมพันธเราสามารถดูเครื่องแต่งกายของคนข้างๆได้ และยังสามาแชร์ปาตี้กับคนข้างๆ เพื่อไปเก็บเลเวลหรือทำเควสที่ยากได้อีกด้วย


ระบบสัตว์เลี้ยงระบบสัตว์เลี้ยงเป็นอีกระบบที่น่าสนใจ เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนร่วมทางของเราเลยก็ว่าได้ เราสามารถขี่สัตว์เลี้ยง และสามารถใช้สัตว์เลี้ยงเพื่อโจมตีหรือเก็บของได้ สัตว์เลี้ยงจะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกันแล้วแต่ความชอบของแต่ล่ะคน และสัตว์ที่ไว้ขี่จะมี 2 ชนิดด้วยกัน อืม อย่างนี้พลาดไม่ได้ซะแล้ว
ดาว์นโหลดเกมส์
ข้อมูลเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION