วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Emil Chronicle Online

Emil Chronicle Online
เปิดตัวแล้ววันนี้ กับเกมส์ออนไลน์ ตัวการ์ตูนน่ารัก สุด พร้อมเนื้อหาผจญภัย กันพร้อมทั่วหน้า

เนื้อเรื่อง

บันทึก พงศาวดาร ของ Emil

เวทีแห่งนี้คือ ดินแดนที่ชื่อว่า Acronia ที่นั่น มีอารยธรรมที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่ากลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ดินแดนแห่งนี้ล่มสลายลงไป
กาลเวลาผ่านไป....ยังมีชีวิตอยู่! เหล่าสิ่งมีชีวิตที่ยังอยู่ในดินแดนแห่งนี้ กับสิ่งปลูกสร้างลึกลับต่างๆ, ซากปรักหักพังของแต่ละแห่งในโลก“เครื่องมือเครื่องใช้” ที่เหล่าบรรพบุรุษได้สร้างไว้ ถูกค้นพบขึ้น
สิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้เหล่ามนุษย์ ถูกเรียกจากชนเผ่าอื่นๆว่า "พลเมืองของ Emil"ส่วนผู้ที่มีวงแหวนแห่งแสงพร้อมกับปีกสีขาว นั้นคือ "Titania"และเหล่าสิ่งมีชีวิตที่มีหางและปีกสีดำถูกเรียกว่า "Dominion"แล้วก็, เหล่ากลุ่มคนจำนวนน้อยที่เรียกตนเองว่า "ชนเผ่าโบราณ"...
ชนเผ่าโบราณนั้น ได้ชื่อว่าเป็นพวกที่สามารถดำรงชีวิตบนแผ่นดินนี้ได้ มาตั้งแต่โบราณพร้อมๆกับอารยธรรมของดินแดนแห่งนี้ แต่กล่าวกันว่า พวกเขาได้สูญหายไปหมดแล้ว Titania กับ Dominion นั้น, เพื่อจุดมุ่งหมายบางอย่างที่แตกต่างกันจึงได้ปรากฏตัวขึ้นบนดินแดนของมนุษย์ เพราะว่ากันว่า แท้จริงแล้ว โลกก็เป็นส่วนหนึ่งของสวรรค์และใต้พิภพมาแต่โบราณแล้ว
"ชนเผ่าโบราณ" ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งสาเหตุในการใช้ชีวิตร่วมกับ Titania, Dominion และเหล่าผู้คนนั้นเพื่ออะไรกันแน่?


อาชีพ
แนะนำ 3 เผ่าพันธุ์
ในทวีป Acronia ของ Emil Chronicle Onlineนั้น สิ่งมีชีวิตแบ่งแยกออกเป็น 3 เผ่าพันธุ์หลักๆ ได้แก่ Emil, Titania และ Dominion ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเป็นเผ่าใดก็ได้ 1 เผ่า จาก 3 เผ่านี้ในฐานะที่เป็นนักผจญภัย ที่เข้าสู่ดินแดน Acronia


  • Emil เผ่ามนุษย์
    นักผจญภัยผู้มุ่งหน้าแสวงหาโชคลาภและชื่อเสียงตาม Dungeon และโบราณสถานต่างๆ ในโลก เป็นเผ่าพันธุ์ที่เปี่ยมไปด้วย พลังชีวิต HP สามารถติดตั้งสวมใส่ไอเทมได้หลากหลาย เติบโตง่าย เป็นเผ่าที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เหมาะกับอาชีพสาย Fighter และ Backpacker




  • Titania เผ่าฑูตสวรรค์
    ผู้ยึดมั่นในหน้าที่ เมื่อถึงวัยที่กำหนด จะถูกส่งมายังโลกมนุษย์เพื่อทำภารกิจที่ได้รับรับมอบหมายไว้ เป็นเผ่าที่เปี่ยมไปด้วย พลังเวทมนต์ MAG และ INT เป็นเผ่าที่เหมาะกับอาชีพสาย Spell User เป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับกลางที่ชอบการเล่นเป็นกลุ่ม




  • Dominion เผ่าปิศาจ
    เดินทุกก้าวย่างด้วยความมั่นใจ ไปตามใจปรารถนา มาที่โลกมนุษย์เพื่อแสวงหาการต่อสู้ และชัยชนะ เป็นเผ่าที่พรั่งพร้อมในเรื่อง พลังโจมตีแต่จำเป็นจะต้องใช้สิ่งปกคลุมตนเองเพื่อแก้ไขเรื่องความอ่อนแอ เป็นเผ่าที่เหมาะกับสาย Spell User และ สาย


ทำความเข้าใจกับ Status กันเถอะ
ตัวละครนั้น เมื่อสะสมประสบการณ์ในการต่อสู้มากๆแล้ว เลเวลก็จะอัพ เมื่อเลเวลอัพจะได้รับ Point ตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งสามารถนำไปแบ่งสรรค่าพลังความสามารถได้อย่างหลากหลายเช่น พละกำลัง, ระดับความชำนาญ, ปัญญา, กำลังกาย, ความเร็ว และ พลังเวทมนตร์เป็นต้น ซึ่งแต่ละอย่างก็จะส่งผลถึง พลังโจมตี, พลังโจมตีด้วยเวทมนตร์, ความแม่นยำ, การหลบหลีก ต่างๆ และจะมีลักษณะพิเศษตามอาชีพด้วย ในตอนที่เลเวลอัพนั้นจะต้องคิดพิจารณาว่าจะเพิ่มค่าสเตตัสไหนจึงจะดี ความเปลี่ยนแปลงอันเกิดจากการแบ่ง Point เป็นอย่างไรนั้น สามารถลองเพิ่มดูก่อนที่จะกดปุ่ม [ok] ได้เมื่อแน่ใจแล้วจึงกดปุ่ม [ok]


ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

Information From

http://www.eco.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION