วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2551

มังกรหยก Online

มังกรหยก Online


จากบทประพันธ์ปลายปากกาชื่อดังของกิมย้ง มาสู่เกมออนไลน์ ในรูปแบบ MMORPG โดยที่ผู้เล่นทั้งหลายสามารถสำแดงบทบาท ตามจินตนาการที่มีต่อโลกกำลังภายใน ได้อย่างอิสระเสรี และพบกับตัวละครชื่อดังจากในนิยายที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้


เกมมังกรหยกออนไลน์เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ในสไตล์ MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัทChinese Gamer International Corp. บริษัทอันดับ1 ในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์ภาษาจีนของไต้หวัน โดยนำตัวละครและเนื้อเรื่องจากบทประพันธ์ของกิมย้งทั้ง14 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นมังกรหยก,8 เทพอสูรมังกรฟ้า, กระบี่เย้ยยุทธจักร, ดาบมังกรหยก มาหลอมรวมกันอยู่ในที่ ๆ เดียว เป็นเกมออนไลน์ขนาดมหึมาที่คุณจะได้ความบันเทิงในรูปแบบกำลังภายในอย่างครบถ้วน
และด้วยความที่บทประพันธ์ของกิมย้ง เป็นที่รู้จักกันดีของชาวจีนทั่วโลกก็ยิ่งทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมจากบรรดาผู้เล่นชาวจีนไม่ว่าจะเป็นที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมเอง จีน ฮ่องกง รวมทั้งชาวจีนที่อยู่ทั่วโลก เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ อเมริกา ออสเตรเลีย โดยสถิติของผู้เล่นทั้งในไต้หวันและจีนรวมกันแล้ว มีมากกว่า 200,000 คนต่อวัน และประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้รับสิทธ์ในการพัฒนาเป็นภาคภาษาไทย อีกด้วย
โดยในเกมมังกรหยกออนไลน์ สามารถให้ผู้เล่นทั้งหลายสามารถสำแดงบทบาท ตามจินตนาการที่มีต่อโลกกำลังภายในได้อย่างอิสระเสรีไม่ว่าจะเป็นจอมยุทธชาย / หญิง ตอบสนองความพึงพอใจของผู้เล่น หรือแม้แต่ความทะเยอทะยานที่จะหัวเราะเย้ยยุทธจักรตัวละครที่ผู้เล่นเลือกแสดงนั้นขณะท่องเที่ยวอยู่ในยุทธจักรหาใช่เพียงแต่อาศัยการเข่นฆ่าต่อสู้กับทะลวงผ่านด่านต่างๆ เพื่อได้ระดับที่สูงขึ้นเท่านั้น แต่ว่าจะต้องผ่านเรื่องราวมากหลายในการดำรงชีวิตในความเป็นอยู่การประสบเรื่องราวมหัศจรรย์กับเหล่าสหายผู้มีอุดมการณ์ ร่วมกันผนึกผสานพลังอย่างแนบแน่นจึงสามารถได้พบประสบการณ์ที่ผู้คนทั่วไปต้องการพบแต่ไร้วาสนาพบพานได้ซึ่งจะแตกต่างกับเกม MMORPG อื่นๆที่คุ้นเคยกัน ซึ่งจะเน้นการอัพเลเวลหรือสะสมไอเท็ม เป็นส่วนใหญ่



Publisher
Asia Soft Inter.
Developer :
Chinese Gamer
Genre: MMORPG
Platform: Online
Information from

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION