วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Nostale Online

Nostale
เกมแนว Fantasy RPG เกมนี้จะแตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุก ที่สำคัญคือมีเพื่อนใหม่ที่พร้อมให้ความเป็นมิตรอยู่ในเกมเสมอ มาร่วมผจญภัยในโลกที่น่าตื่นตะลึงและร่วมกันสร้าง Nosmate ของตัวเองขึ้นมากันเถอะ
Nostale เป็นเรื่องที่เล่าลือเกี่ยวกับจิตวิญญาณสีเงิน โดยจะเริ่มเรื่องจากการกล่าวถึงนักผจญภัยแห่งทวีป Eastmile Nostale คือเกมที่สร้างขึ้นมาบนแนวความคิดของการรร่วมผจญภัยและเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กับตัวเกม โดยตัวเกมจะมีลักษณะเด่นอยู่ที่ความกิ๊บเก๋ และตัวละครที่ดูน่ารัก สดใส เกมแนว Fantasy RPG เกมนี้จะแตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุก ที่สำคัญคือมีเพื่อนใหม่ที่พร้อมให้ความเป็นมิตรอยู่ในเกมเสมอ มาร่วมผจญภัยในโลกที่น่าตื่นตะลึงและร่วมกันสร้าง Nosmate ของตัวเองขึ้นมากันเถอะ
1. การผจญภัยที่ไม่รู้จบหากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ชื่นชอบการผจญภัย คุณจะพบกับเรื่องราวที่ตื่นเต้นมากมาย และทุกอย่างที่คุณได้ทำไปสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องราวและโลกใบนี้ เมื่อคุณเริ่มสร้างตัวละคร คุณจะพบว่าตัวละครนั้นค่อยๆ เติมโตขึ้นและมีพลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีหินแห่งกาลเวลาคอยช่วยแนะนำและนำทางคุณตลอดการเดินทางผจญภัยครั้งนี้
2. ร่วมสนุกกับเหล่าผองเพื่อน Nosmateร่วมออกผจญภัย เจอเพื่อนใหม่ๆ ร่วมเดินทางกัน เติบโตไปด้วยกัน ทำให้คุณสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งได้แต่ถ้าคุณไม่อยากเล่นกับเพื่อน จะทำไงดี!!! Nostale ให้ทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจกับคุณ เพียงแค่คุณจับจองเป็นเจ้าของที่ดินและสร้างบ้าน หลังจากนั้นจับ NPC และสัตว์เลี้ยงมาฝึกภายในบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้คู่หูที่แข็งแกร่งและพร้อมจะร่วมต่อสู้ผจญภัยไปกับคุณทุกที่
3. แฟชั่นเครื่องแต่งกายนับพันสนุกสนานกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายนับพันที่จะช่วยให้คุณแตกต่างอย่างโดดเด่น ซึ่งความโดดเด่นนี้ไม่ได้อาศัยเฉพาะเครื่องแต่งกายเท่านั้น เมื่อไปถึงระดับ Specialist คุณก็สามารถเปลี่ยนอาชีพและสกิลได้ด้วยระบบ base & plus skill ซึ่งช่วยให้การเปลี่ยนแปลงสกิลง่ายขึ้น และระดับ Specialist เป็นระดับขั้นซึ่งถือว่าสุดยอดในโลกของ Nostale
4. เผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเมื่อเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูที่ดูเหมือนคุณจะไม่สามารถเอาชนะได้ หนทางรอดชีวิตแทบจะไม่มีเหลือ แต่ด้วยการร่วมมือกันของเหล่านักผจญภัย ด้วยการวางแผนต่อสู้ที่รัดกุมจะช่วยให้คุณสามารถทำลายเหล่าศัตรูให้พินาศไปได้




Publisher
Valofe Thai
Developer :
EntWell
Genre: MMORPG
Platform: Online

Information from

http://gamezone.impaqmsn.com/g_screenshot.asp?gid=2874

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION