วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Perfect World Online

Perfect World Online

โดยมากแล้วในเกมออน์ไลน์ทั่วๆเราสามารถเลือกรูปร่างหน้าตา ได้อย่างจำกัดไม่ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่หน้าตาเหมือนกัน ไปหมดมีน้อยนักที่เราจะสามารถเลือกหน้าตาในเกมส์แบบที่ ชอบได้ และไม่ซ่ำแบบกับใครในเกม Perfect World ให้ท่านปรับแต่งหน้าตาในเกมส์ได้อย่างหลากหลายต่างกับ เกมส์ออนไลน์อื่นๆ ที่ยอมให้ท่านปรับแต่งได้โดยมีข้อจำกัด มากมาย แต่ Perfect World ให้ท่านเลือกปรับแต่งได้เองตามที่ท่านพอใจ ทั้งแบบผม สีผม รูปหน้า สีผิว รูปร่าง ทำให้ท่านสามารถสร้างตัวละครที่หน้าตาเหมือนตัวเองหรือเหมือน ดาราดัง เช่น Brad Pitt , Angelina Jolie หรือ Jessica Alba ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ เกม Perfect World มีความหลากหลาย และเป็นโลกเกมออนไลน์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น






• Warrior พวกเขาสืบทอดสายเลือดของเทพแห่งดาบ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการใช้อาวุธและวิธีการป้องกัน มีความสามารถทางด้านการปกครองและการทหาร มีเทคนิคการโจมตีแบบประชิดตัวสูงจนสามารถทำให้ศัตรูได้รับบาดเจ็บและถึงขั้นเสียชีวิต นอกจากนั้นยังสามารถหนีการโจมตีของศัตรูได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว รวมทั้งความรวดเร็วและพลังต่างๆยังสมบูรณ์อีกด้วย





• Magic เหล่าผู้ทรงความรู้ที่ได้มีการฝึกจิตมาเป็นเวลานานและนำความรู้เกี่ยวกับศาสตร์แห่งเวทย์อันลึกซึ้ง ไปใช้ในการต่อสู้ จึงทำให้ลมปราณในร่างกายไม่ค่อยดีนัก เป็นอาชีพที่สามารถใช้เวทมนต์ในการโจมตีได้อย่างเชี่ยวชาญ และมีความชำนาญในด้านความลี้ลับของจักรวาล เช่น ธาตุน้ำ ดิน ไฟ ถึงแม้ว่าจะสามารถแสดงวิชาอาคมที่รุนแรงได้แต่กลับไม่ถนัดการต่อสู้กับคนจำนวนมาก





• Elf Archer ถือกำเนิดสืบทอดสายเลือดมาจากเทพ มีโครงร่างอันอรชรอ้อนแอ้นและอ่อนนุ่มแต่ไม่อ่อนแอ ลักษณะของท่วงท่าสวยสดงดงาม มีปีกเทพสีขาวที่ติดอยู่บนศรีษะ Elf Archer ตั้งแต่เกิด เป็นคนรุ่นหลังของมนุษย์และเทพ ที่มีการเคลื่อนไหวอันกระฉับกระเฉง เป็นนักธนูและนักรบที่ยอดเยี่ยมและกล้าหาญ สามารถใช้อาวุธระยะไกลได้อย่างเชี่ยวชาญ






• Elf Priest สืบทอดสายเลือดมาจากเทพเช่นเดียวกับ Elf Archer และเพราะการที่ได้สืบทอดสายเลือดมาจากเทพเจ้า ดังนั้นจึงมีปีกติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด สามารถบินได้อย่างอิสระเสรี อาชีพนี้มีพลังจิตอันลึกลับด้านวิธีรักษาหรือวิธีสาปแช่ง และยังสามารถล่วงรู้ความลี้ลับของจักรวาล เช่น การถือกำเนิดของฟ้าร้องหรือฟ้าแลบ แต่จะขาดความชำนาญการต่อสู้แบบประชิดตัว




• Werebeast การได้รับความทุกข์อันแสนสาหัสทำให้ พวกอสูรเหล่านี้มีเจตน์จำนงค์ที่จะยืนหยัดต่อสู้อย่างไม่ท้อถอย ความแข็งแกร่งที่พวกมันมีสามารถสร้างความหวาดกลัวให้แก่ทุกคนที่พบเจอ ปีศาจร้ายในตัวมีพลังระเบิดที่ยิ่งใหญ่ หากผู้ใดเยื่องกรายเข้าใกล้ตัวของอสูรร้ายอาจก่อให้เกิดผลร้ายแรงที่คาดไม่ถึง เมื่อนิสัยป่าเถื่อนของพวกมันถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ร่างกายของพวกมันก็จะกลับกลายเป็นสัตว์ป่าอีกครั้ง



• Werefox ร่างเดิมของพวกเธอนั้นเป็นจิ้งจอกที่ดูดซับพลังของแสงอาทิตย์และแสงพระจันทร์ หน้าตาของพวกเธอดูน่าออดอ้อนและแสนน่ารัก พวกเธอเป็นปีศาจที่มีความสามารถในการฝึกสัตว์ที่ดุร้ายให้เป็นสัตว์เลี้ยงที่แสนเชื่องได้ ด้วยการใช้เพียงแค่เสน่ห์ พวกสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเธอ สัตว์เลี้ยงเหล่านี้สามารถเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของผู้เป็นเจ้านายของพวกมัน นอกจากนั้นยังสามารถช่วยต่อสู้กับเหล่าศัตรูร้ายได้อีกด้วยอีกทั้งพวกเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้พิษ และการโจมตีด้วยธาตุไม้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้พลังธรรมชาติเพื่อช่วยเหลือผู้คนได้อย่างมหัศจรรย์ แต่พวกเธอจะไม่ชำนาญในการต่อสู้แบบประชิดตัว แต่เมื่อพวกเธอได้แปลงร่างกลับกลายเป็นปีศาจจิ้งจอก ความสามารถของพลังโจมตีและพลังป้องกันทางกายภาพจะมากขึ้นๆมาทันที
Information from

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2551 เวลา 20:53

    ภาพสวยมากเลย อยากเล่น

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2551 เวลา 20:55

    เลเวล อาไรกับบ้างแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2551 เวลา 20:58

    ผมเล่น วอ เวล 70 ก่า แล้วครับ แล้วคนอื่นล่ะ

    ตอบลบ

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION