วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Tales of pirates Online

Tales of pirates Online

สวัสดีครับวันนี้ผมก็มีเกมออนไลน์มาแนะนำอีกแล้วครับสำหรับเกมนี้นั้นเป็นเกมแนวMMORPGซึ่งทุกคนก็คงจะรู้จักดีอยู่แล้วว่าMMORPGนั้นเป็นอย่างไรซึ่งมางบริษัทที่ผลิตเกมนี้ก็เป็นบริษัทเดียวที่ผลิตเกม VC onlineอกีด้วยO_Oที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ซึ่งเกมนี้มีความแปลกใหม่ที่เรียกว่าหลายเกมไม่มีเลยก็ไดงั้นก็ขอแนะนำเลยแล้วกันในระบบอาชีพนั้นในตอนแรกจะให้เลืกตัวลพครก่อนซึ่งมี4ตัวละครดังนี้1.lance2.carsisie3.phyllis4.amiซึ่งแต่ละตัววละครนั้นก็มีอาชีพที่แตกต่างกันไป(บางอาชีพ)งั้นวันนี้ผมจะมาอธิบายแค่เฉพาะของlanceก่อนก็แล้วกันbasic class1.sword manswordmanในเกมนี้ก็คงจะคล้ายๆเกมอื่นที่หลายคนคงคิดว่า ถึก อึด อืด หุหุแต่เกมนี้เราสามารถเลือกชนิดของอาวุธได้มี2ชนิดดังนี้

1.ดาบคู่ ดาบคู่ในเซิฟinterนั้นถือว่าได้รับความนิยิมสูงทีเดียวดาบคู่นั้นจะมีความเร็วในการฟันสูงแถมใช่ว่าจะเบานะรุนแรงพอใช้ได้เลยล่ะ2.ดาบ+โล่ สำหรับสายนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้รับความนิยมกเท่าไรก็เหมือนที่หลายคนคิดว่า สายนี้ก็คือ ถึก อึด อืด จุดเด่นของสายก็คือ ถึก อึด อืด นั้นแหละครับจึงไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไร

2.hunterสำหรับhunterในเกมนี้ถือว่าแปลกทีเดียวครับเพราะไม่ต้องซื้อลูกธนูO_Oหลายคนคงคิดว่าแล้วมันเอาลูกธนูมาจากไหน ผมก็รู้นะเพราะเวลายิงมันก็มีลูกธนูพุ่งออกไปนั้นแหละและหลายคนคงคิดอีกว่างั้นนักธนูก็สบายไม่ต้องเปลืองตังซื้อลูกธนูน่ะสิ ครับแต่ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปเพราะว่าความแรงนั้นมาจากแค่คันธนูเท่านั้นเองไงล่ะครับแต่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะนักธนูในเกมนี้ยิงแรงอยู่แล้วล่ะครับ

3.exploerอาชีพนี้หลายคนคงงงล่ะสิว่ามันคืออาชีพอะไร อาชีพนี้ถ้าเปรียบกับเกมอื่นๆก็คือพวกbanditอะไรอย่างนั้นืทำนองนั้นน่ะนะเพราะว่าอาวุธของอาชพนี้ก็คือมีดนั้นเองจุดเด่ยของอาชีพนี้คือความเร็วนั้นเองอาชีพนี้ก็ไม่มีอะไรมากก็แค่ความเร็วเท่านั้นแหละครับสำหรับระบบอื่นๆก็ยังมีอีก เช่น ในตัวผู้เล่นนั้นจะมีกล่องอยู่ในกล่องนั้นจะมีไอเทมอยู่ซึ่งไม่ใช่ไอเทมของผู้เล่นใหม่แต่เป็นของผู้เล่นทุกระดับเพราะเมื่อทุกๆ5เลเวลจะสามารถเปิดออกมาได้และจะมีไอเทม อย่างเช่น ชุด อาวุธโดยเราไม่ต้องเสียตังไปซื้ออาวุธที่ร้าน


มาต่อกันครับสำหรับวันนี้ผมห็จะมาบอกวิธีการสัมคนเกมนี้และระบบต่างๆครับวิธีการสมัคร
1.เข้าไปที่เว็บwww.talesofpiratesไปขอclose beta keyทางด้านขวาของเว็บ(ใครจะมั่วคงไม่ได้ครับเพราะมีตั้ง32ตัว)
2.กดสมัครสมาชิก ก็ใส่ข้อมูลไปเพราะเป็นภาษาอังกฤษ
3.สมัครได้แล้วไปยืนยัน ถ้าจะยืนยันก็ยืนยันตรงนั้นเลยพอสมัครเสร็จไม่ต้องไปที่อีเมล์แค่นี้ก็สมัครเรียบร้อยแล้วครับสำหรับระบบต่างๆที่น่าสนใจก็มีระบบเดินเรือครับโดยเราสามารถซื้อเรือและล่องไปที่ต่างๆไดสำหรับเลเวลที่สามารถซื้อเรือได้ก็คือเลเวล15ครับผมซื้อเรือมา17000กว่าๆครับแต่ราคาเริ่มต้นประมาณ9900ครับซึ่งเราสามารถเก็บเลเวลในทะเลได้ทั้งเลเวลของเราเองและของเรือครับโดยไม่ต้องซื้อลูกกระสุนปืนใหญ่มาเติมแต่เรือก็มีความอึดของเรือด้วยและมีน้ำมันเมื่อใกล้หมดก็ต้องไปเติมโดยไม่ต้องเสียตังเลยครับดีไหมครับแต่ก็สามารถเติมได้แค่ท่าเรือเท่านั้นนะครับระบบอีกระบบนึงก็คือระบบสกิลซึ่งระบบสกิลแบบนี้จะแพร่หลายไปแทบทุกเกมแล้วคือระบบสกิลที่ซื้อจากnpcโดยจะต้องสกิลนั้นและเลเวลสกิลนั้นพอด้วยและต้องมีskill pointด้วยถึงจะได้สกิลนั้นมาโดยระบบสกิลแบบเก่านั้นแทบจะไม่มีเกมไหนใช้กันแล้วก็คือแบบที่เมื่ออัพสกิลนั้นไปได้ระยะนึงเมื่อเลเวลของตัวละครและเลเวลของสกิลพอก็จะมีสกิลใหม่มาให้ใช้ระบบแบบนี้ก็ไม่ค่อยจะมีเกมไหนนำมาใช้แล้วครับวันนี้ก็ขอแนะนำแค่นี้ก่อน สำหรับข้อมูลของเกมนี้เข้าไปดูได้ที่www.talesofpirates.comครับก็ต้องรอดูครับว่าจะมีบริษัทไหนนำเข้ามารึเปล่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้(มั้ง)ว่าการซื้อลิขสิทธิ์เกมมานั้นไม่ได้จ่ายแบบรอบเดียวจบแต่ก็ต้องทยอยจ่ายไปเรื่อยๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION