วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Luna Online

Luna Online
เกมออนไลน์สไตล์ D-RPG หรือ Date RPG เป็นเกมน่ารักเหมาะสำหรับเกมเมอร์หน้าใสที่ชื่นชอบคอมมิวนิตี้ที่จะได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย เล่นง่าย บวกกับการโจมตีที่ดุดันไม่เป็นรองใคร แถมไอเทมดรอปก็เด้งเข้าตัวทันที ทำให้การเก็บเลเวลของเรารวดเร็วได้ดั่งใจไม่สะดุดเลย



Luna Online เกมแนว MMORPG-Full 3D ที่มีความน่ารักน่าหยิกของตัวละครเผ่าเอลฟ์และเผ่ามนุษย์รวมไปถึง NPC ตระการตาไปกับสกิลเอฟเฟคของแต่ละสายอาชีพที่มีทั้งความละเอียดและสวยงาม
ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบ Community ซึ่งสามารถที่จะพูดคุยกันได้แบบไม่ตกข่าวทั้งแบบระบบ ปาร์ตี้ กิลด์ ล่าสุดใหม่ต่างจากเกมอื่น ๆ คือ ระบบ Family ซึ่งสามารถกำหนด พ่อ แม่ ลูก พี่น้อง ซึ่งทำให้เกิดการช่วยเหลือกันในกลุ่มผู้เล่นได้เป็นอย่างดี และตื่นตะลึงกับระบบ Farm ที่สมบูรณ์แบบมีทั้ง การดูแลต้นไม้ตั้งแต่ซื้อเมล็ดพันธุ์ เพื่อนำมาปลูก พรวนดิน รดน้ำ ใส่ปุ๋ยและใส่ใจลงไปเพื่อผลที่ออกมา
ความสนุกยังมีต่อไปกับการตกปลา ขุดเหมือง และเลี้ยงสัตว์ หาไอเท็มต่าง ๆ หรือจะเป็นระบบ D-RPG ที่เรียกว่า Date Matching คือรูปแบบของการตามหาคู่แท้ หากใจตรงกันเกิดปิ๊งปิ๊ง!! ตื่นตากับแฟนชั่นการแต่งตัวแบบแฟนซีเด็กแนว สามารถผสมผสานแฟชั่นระหว่างชุดปกติและชุดแฟนซีได้ตามสไตล์ของตัวเอง
ความสนุกอีกมากมายที่รอคุณอยู่ เข้าสู่โลกแห่งความน่ารักและสดใสไปกับ Luna Online มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเราได้แล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION