วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2551

CABAL Online



CABAL Online
เรื่องราวของ CABAL Online
นานมาแล้ว CABAL ได้ทำลายล้างโลกด้วยความเดือดดาลและทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก และในระหว่างที่ CABAL ได้ทำลายล้างโลกอยู่นั้นผู้ควบคุมพลังทั้ง 7 ได้พาผู้ที่มีชีวิตรอดหลงเหลืออยู่หลบหนีและร่วมกันสร้างโลกใหม่ ถึงตอนนี้ เวลาผ่านไปเกือบจะพันปีแล้ว CABAL ได้ถูกเหล่าปีศาจเข้าครอบงำจิตใจอีกครั้ง และถูกชักนำให้กลายเป็นราชาแห่งปีศาจเพื่อจะทำลายล้างโลกอีกครั้ง ถึงตอนนี้ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะกล้าเผชิญหน้ากับเหล่าผู้บุกรุกหรือไม่ คุณจะได้รับบทบาทเป็นผู้กอบกู้ Nevareth เพื่อช่วยกันปกป้องโลกแห่ง Cabal และกล้าไหมที่จะเปิดเผยแผนการชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ว่าเป็นของใครกันแน่ ด้วยจำนวน NPC มากกว่า 100 ตัว ในโลกของ CABAL Online คุณจะพบกับเพื่อนรวมทั้งศัตรู ทั้งดีและชั่วร้าย แต่อีกด้านก็มีทั้งพันธมิตรและศัตรูปีศาจร้ายคอยเฝ้าดูอยู่แล้วคุณจะเชื่อใจใครดี


Warrior
สุดยอดนักรบระยะประชิด ผู้ซึ่งมีความสามารถในการใช้ดาบได้อย่างทรงพลัง พวกเขาคือ ผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคแรก และพวกเขาใช้พลังในการเพิ่มความสามารถของร่างกายให้สูงขึ้นโดยสมบุรณ์แบบพวกเขาให้ความสำคัญกับพลังมาก กว่าเทคนิค และสกิล ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งมากกว่าชุดเกราะ เช่น Armorsuit Set จาก ทวีป Midreth การฝึกของพวกเขาเน้นในเรื่องความแข็งแกร่งทางร่างกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะปรับปรุงความสามารถในด้านของพลังงาน Force (intelligence)


Blader
นักดาบแห่งความตาย ผู้ใช้ดาบ 2 เล่ม ได้อย่างรวมเร็วพวกเขาคือผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคกลาง ตามที่ได้มีการบันทึกไว้ใน Sage Tower ความสามารถของพวกเขานั้นพัฒนามาจากศิลปะการต่อสู้ทางตะวันออกซึ่งเน้นในเรื่องความรวดเร็ว พวกเขาใช้ดาบทั้งแบบใช้มือเดียวและถือดาบได้ทั้ง 2 มือ ความสามารถของพวกเขานั้นต้องการความรวดเร็ว และว่องไว ดังนั้นพวกเขาจึงชอบใช้เกราะอ่อนแบบ Martialsuit Set ที่มาจากทวีป Huan ใน ตอนใต้


Wizard
ที่สุดแห่งผู้ทำลายล้าง ผู้ควบคุมพลังงานแห่ง Forceพวกเขา คือ ผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังงานยุคสุดท้าย ซึ่งเป็นมรดกที่ได้รับจากทาง Sage Tower และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงพลังที่บริสุทธิ์ เมื่อก่อนพวกเขาใช้ไม้เท้า เพื่อเพิ่มพลัง แต่หลังจากที่มีการปรับปรุงระบบ Core Technology ขึ้นมาใหม่ ความรู้ที่ได้จากอดีต พวกเขาจึงได้สร้างสรรค์สิ่งที่ให้พลังงานได้ดีกว่า ที่เรียกว่า Orb ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 มือ สำหรับชุดเกราะนั้น พวกเขาใช้ชุดที่บาง เช่น ชุด Martialsuit Set


Force Archer มือปืนที่สามารถสังหารได้ในนัดเดียว ด้วยกระสุนที่สามารถตัดได้แม้กระทั้งลม พวกเขากำเนิดขึ้นจากกลุ่มของ Wizard และพวกเขาได้พัฒนาแนวทางที่หลากหลายในการใช้พลังในการโจมตีระยะไกล พวกเขาใช้ Crystals เป็นอาวุธหลักและใช้ Astral Bows ในการเป็นตัวเชื่อมระหว่างพลังของตัวผู้ใช้ และ Crystals เพื่อที่จะควบคุมพลังงานให้ได้ผลมากที่สุด พวกเขาต้องการความแข็งแกร่ง และความเร็วในการควบคุมพลังงานในการต่อสู้ ด้งนั้นพวกเขาจึงใช้เกราะแบบ Battlesuit Set ของทวีป Pastur



Force Shielder
นักรบผู้ซื่อสัตย์ที่ใช้พลังเพื่อการปกป้องผู้อื่น Force Shielder ใช้โล่ และดาบ เพื่อที่จะโจมตี และป้องกันได้ในคราวเดียวกัน รุปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวนำมาซื่งแนวทางการต่อสู้มากมาย พวกเขาใช้ Crystalsที่มือซ้ายเพื่อใช้เรียก Astral Shield ขึ้นมาและใช้ดาบที่มือขวาในการโจมตี เนื่องจากพวกเขานั้นสามารถสวมใส่ Astral Shield ได้ พวกเขาจึงมีพลังป้องกันที่สูดที่สุดในรูปแบบการต่อสู้ทั้งหมด พวกเขาเชี๋ยวชาญในด้านการป้องกันและมีสกิลสนับสนุน มากกว่าที่จะใช้รุปแบบการต่อสู้ที่ดุดัน ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งและเกราะที่เชื่อถือได้อย่าง Armorsuit Set


Force Blader
นักดาบผู้ใช้ดาบที่ลุกโชติช่วงไปด้วยพลังงาน แห่ง Force Force Bladers คือ ผู้สืบทอดคนสุดท้ายของการความคุมพลัง และความสามรรถของพวกเขานั้นถูกพัฒนามาจากผู้สืบทอดในยุคแรก ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังมาก แต่มีความยากในการเลื่อนขั้น เนื่องจากความสามารถของพวกเขานั้นหลากหลาย เกินไป พวกเขาใช้ Orb ที่มือซ้าย และใช้ดาบที่มือขวา เพื่อการใช้พลังที่รุนแรง บวกกับการโจมตีระยะใกล้ที่ดุดัน จุดอ่อนนี้ร้ายแรงมาก นั้นคือความสามารถ Enchant Force ที่มีความเสี่ยงสูง พวกเขาให้ความสำคัญกับความสมดุลทางด้านร่างกายและการประสานงาน ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ เกราะ แบบ Battlesuit Set
Information From

1 ความคิดเห็น:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวไอที

ชมภาพ วิดิโอ ตัวอย่าง เกมส์ AION